An Toàn Trên Cao, Thang Nhôm Rút Gọn

Thang Nhôm Rút Gọn – Tiện Lợi Và An Toàn Khi Ở Trên Cao Tại TPHCM

Thang nhôm rút gọn là gì?

Trong những lĩnh vực công việc hoạt động ở trên cao như trong xây dựng hay nội thất, trong lĩnh vực điện hay trong sinh hoạt hằng ngày… Những nơi mà con người không thể với tới được thì người ta thường dùng đến thang. Để tiếp xúc với một vật khác ở nơi cao hơn. Nhưng với một không gian ngày càng chật hẹp thì một chiếc thang quá dài thì việc vận chuyển nó quá khăn,.Thang quá ngắn thì không đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Thay vào việc sẽ sử dụng các chiếc thang cố định. Ngày nay người ta đã chuyển sang sử dụng các loại thang nhôm rút gọn một cách dễ dàng.

Thang nhôm rút gọn giá tốt chất lượng

Thang nhôm rút gọn được thiết kế tinh tế và tiện lợi. Với khả năng rút gọn và duỗi thẳng một cách dễ dàng. Sau khi sử dụng xong, tiện lợi trong việc cất giữ và mang theo. Được làm chất liệu bằng nhôm khối lượng thang khá nhẹ. Nằm trong khoảng từ 10 – 15 kg, dễ dàng trong việc mang, vát.

Kích thước hình dáng thang nhôm có thể thay đổi nhanh chóng từ dạng rút gọn sang chữ A hoặc duỗi thẳng. Thang được rút gọn còn chưa tới 1m và nằm trong khoảng 0,8m. Kích thước thang duỗi thẳng lên đến gần 5m để tiện lợi dùng đối với các vật nằm cao và xa. Tải trọng của thang lên đến 150kg giúp mang thêm được nhiều vật nặng.
Thang rút nhôm rút gọn mọi thứ trong tầm tay bạn!

Công dụng thang thoát hiểm nhôm là gì ?

Loại thang rất thích hợp dùng trong gia đình. Và thuận tiện vận chuyển vì nó nhẹ và khá gọn .Loại thang này chủ yếu được dùng để sửa chữa hay làm việc tại cạnh cửa sổ,hay hấy đồ đạc , sơn tường … Đòi hỏi bạn phải leo trèo cao.

thang thoát hiểm

Tìm mua Thang cứu hộ ở đâu uy tín hiện nay.

Bảo Hộ Xanh mang sứ mệnh bảo vệ an toàn của người dân lao động khỏi những nguy hiểm. Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ uy tín trên thị trường. Với kinh nghiệm nhiều năm cộng tác với các doanh nghiệp hay cá nhân. Chúng tôi tự tin cung cấp bạn những sản phẩm tốt nhất hiện nay,.

Nhận xét đã đóng.