Tin Tức

Thang Nhôm Rút Gọn Nikawa Tiện Dụng, Đa Năng Ở Hà Nội

Thang nhôm rút gọn tiện lợi như thế nào?

Bạn đang loay hoay không biết làm cách nào để lau chùi, tháo lắp những thiết bị trên cao, tuy nhiên việc sử dụng thang bằng tre thông thường hay những chiếc ghế kê cao lên sẽ không đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nhằm hỗ trợ công việc trong cuộc sống để dễ dàng hơn. Bảo hộ Xanh chúng tôi xin giới thiệu cho khách hàng dòng sản phẩm thang nhôm rút gọn  tiện lợi Nikawa đa chức năng.

thang nhom rut gon

Thang nhôm rút gọn tiện lợi và an toàn trong lao động trên cao, không chỉ hữu ích đối với gia đình như: sửa chữa bóng đèn,  cắt cây, tỉa cành…, mà thang nhôm Nikawa còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các công trình, siêu thị, quảng cáo, ngành điện lực, công nghiệp….

Đặc điểm nổi bật của thang nhôm Nikawa

Thang nhôm Nikawa là một sản phẩm cao cấp được sản xuất tại Nhật Bản. Đã được kiểm chứng theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 131. Sản phẩm an toàn, tiện lợi khi sử dụng. Đế thang có lắp đế cao su chống trơn trượt. Không chỉ mang lại sự chắc chắn, an toàn mà còn hạn chế làm trầy xước nhà.

Đối với những chiếc thang bình thường bạn phải tốn nhiều công sức, diện tích để cất giữ chúng, bảo quản khi không sử dụng. nhưng đối với thang nhôm trèo cao này chúng có kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích cất giữ, dễ dàng di chuyển có thể được đặt trong xe ô tô. Thang nhôm Nikawa có độ bền cao nên bạn có thể sử dụng chúng lâu dài hơn so với các loại thang thông thường khác, giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả vì không cần phải sử chữa hay thay mới.

thang nhom rut gon

Cơ sở chuyên cung cấp thiết bị an toàn lao động chính hãng?

Bảo hộ Xanh chúng tôi tự hào cung cấp và phân phối thang nhôm rút gọn Nikawa trên toàn quốc. Quý khách quan tâm chỉ cần truy cập website: www.baohoxanh.com để tham khảo tất cả các mẫu thang hiện có. Hoặc gọi ngay hotline: 0936 852 898 được tư vấn nhanh nhất

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.