Thang Dây Thoát Hiểm, An Toàn Trên Cao, Dây Đai An Toàn

Thang Dây Thoát Hiểm Cao Cấp An Toàn Trong Trường Hợp Khẩn Cấp

Thang dây thoát hiểm uy tín từ Việt Nam

Thang dây thoát hiểm là lựa chọn sáng suốt và an toàn để cứu hộ. Trong những trường hợp khẩn cấp ở trên cao như cháy nhà cao tầng. Vì thang dây có thể triển khai nhanh chóng và không tốn không gian để dựng và giữ thang. Đặc biệt trong trường hợp cứu hộ ở những nơi chật hẹp như ngõ hẻm là rất khó khăn. Khi thang cứu hộ từ xe không thể với tới cũng như đi xe vào được. Vì vậy có thể không ứng cứu kịp thời. Thang dây của công ty Bảo Hộ Xanh là thiết bị an toàn trên cao với chất lượng tốt nhất. Công ty luôn kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đưa đến tay khách hàng.

thang dây thoát hiểm

Đặc tính và công dụng của thang dây cứu hộ

Thang dây thoát hiểm được thiết kế với chất liệu sợi tổng hợp cao cấp. Phần bậc thang được làm từ nhôm hoặc vật liệu chống cháy, có rãnh. Thang dây tạo được sự cơ động, gọn nhẹ, chịu lực cao, bền chắc, chống trơn trượt. Với chất lượng thang luôn bảo đảm, sự an toàn của người lao động được đặt lên hàng đầu. Thanh dây sẽ là cứu tinh của người lao động trong những tình huống khẩn cấp.

Thang dây cứu hộ có thể cố định bằng móc ở đầu dây bằng thép không gỉ. Dùng để thoát hiểm trong các sự cố nguy hiểm như cháy nhà. Cứu hộ hay trong những phạm vi hẹp khi lao động sản xuất. Hay những ngóc ngách nhỏ mà thang thường không thể lắp đặt được. Thang dây có thể cuộn lại, tiện lợi di chuyển thang qua nơi khác mà không tốn nhiều sức. Trọng lượng của thang trung bình chỉ khoảng 500g và chịu được tải trọng đến 2000kg. Tuy nhẹ nhưng lại bền bỉ và sức chịu lực cao. Rất thích hợp sử dụng cho các công trình xây dựng.

Tuy nhiên, vì là thang có đầu móc chịu lực nhiều nhất. Chúng ta cần tìm nơi để cố định đầu dây thang chắc chắn, không dễ bị đổ vỡ. Tránh lắp đặt ở những nơi gần nguồn điện hay có chướng ngại vật. Để đảm bảo an toàn cho người đang leo ở trên thang.

Thang dây thoát hiểm móc

Thang dây thoát hiểm giá bao nhiêu và nơi cung cấp tốt nhất

Các thiết bị an toàn trên cao và cũng như các sản phẩm an toàn lao động. Đã được công ty Bảo Hộ Xanh cung cấp đã được kiểm tra chất lượng, tính an toàn. Giá cả hấp dẫn cùng chính sách bảo hành tuyệt vời.

Bảo Hộ Xanh là công ty nổi tiếng về cung cấp các trang thiết bị bảo hộ. Các doanh nghiệp luôn lựa chọn công ty chúng tôi để để mua sản phẩm bảo hộ. Chúng tôi luôn cung cấp các thiết bị có chất lượng cao. Đáp ứng các nhu cầu của quý khách. Hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi để biết giá và các thông tin khác.

Nhận xét đã đóng.