An Toàn Điện, Thảm Cách Điện

Thảm Cao Su Chống Tĩnh Điện An Toàn Hơn Khi Làm Việc

Thảm cao su chống tĩnh điện tại sao lại cần dùng?

Thảm cao su chống tĩnh điện

Trong cuộc sống hiện nay, an toàn điện vẫn luôn là một trong những quan tâm hàng đầu của người lao động. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp có quy trình sản xuất. Đòi hỏi sử dụng nguồn điện cao thì việc đảm bảo các vấn đề an toàn điện lại càng quan trọng hơn bao giờ hết. Một trong những biện pháp cách điện tốt nhất hiện nay chính là thảm cao su chống tĩnh điện để khi người lao động đứng trên đó khi thao tác làm việc có thể tránh được dòng điện chạm đất.

Thông tin sản phẩm thảm cách điện bằng cao su

Thảm cao su chống tĩnh điện điện được làm hoàn toàn từ cao su cách điện, có giấy chứng nhận TCVN 5589 – 1991 nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Sản phẩm có nhiều mẫu mã khác nhau và phù hợp với nhiều nguồn điện 10kV, 22kV,… nên đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau.

Thảm cách điện bằng cao su

Bảo hộ xanh – Thảm cách điện sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Việc bảo vệ cơ thể tránh khỏi việc tiếp xúc với điện là điều vô cùng cần thiết. Điện có thể làm ảnh hưởng nặng nề đến cơ thể của con người. Nặng có thể gây tử vong. Chính vì vậy khi làm việc ở các bề mặt có điện phải sử dụng thảm cách điện. Hiện nay, Bảo Hộ Xanh chúng tôi đang cung cấp các loại thảm cách điện chất lượng cao. Đảm bảo cho bạn sự yên tâm khi làm việc trong môi trường tĩnh điện. CÔng ty chúng tôi chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng và uy tins nói không nói những sản phẩm kém chất lượng.Quý khách hàng nhanh tay liên hệ để nhận được nhiều sự ưu đãi nhất nhé.

Nhận xét đã đóng.