Tin Tức

Đèn Thoát Hiểm EXIT Chất Lượng Cao Tại TP.HCM

Đèn thoát hiểm-sự cần thiết trong các toà nhà:

Hiện nay đất nước càng ngày càng phát triển vậy nên các toà nhà lớn xuất hiện càng ngày càng nhiều. Bên trong các toà nhà đều được thiết kế riêng biệt. Vì vậy để thuận tiện cho mọi người đi lại thường lắp các đèn EXIT để chỉ dẫn người dùng biết lối ra trong các trường hợp khẩn cấp. Một ngày trong lúc hỗn loạn như tòa nhà bị cháy, đột nhiên cúp điện thì bạn dựa vào đâu để tìm thấy lối ra an toàn cho mình? Đèn thoát hiểm EXIT với thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt sẽ trả lời câu hỏi đó.

đèn thoát hiểm


Hình dáng: Hình hộp chữ nhật
Nhà sản xuất: Nhập khẩu Asia
Màu sắc đèn: màu Xanh lá
Màu Chữ EXIT trên đèn: màu trắng
Chất liệu: Nhựa chống cháy
Năng lượng sử dụng: điện 220V

Sự cần thiết của thiết bị giao thông đèn EXIT.

Đèn EXIT hay là đèn để chỉ đường thoát nạn một cách an toàn và giúp sơ tán người nhanh chóng.
Những nơi như toà nhà, nhà cao tầng; khu chung cư; khu vực tầng hầm, nhà để xe; nhà máy, xưởng sản xuất, trường học, cơ quan, tổ chức,…được lắp đặt đèn EXIT để chỉ dẫn khi có trường hợp khẩn cấp xảy ra cần tìm lối thoát.

thiết bị giao thông


Đèn dễ dàng nhận biết vì đèn luôn luôn sáng khi có điện, khi cúp điện đèn vẫn sáng với thời gian cho phép của tùy loại đèn.

Đèn thoát hiểm giá cạnh tranh-nơi nào tốt nhất?

Bạn đang băn khoăn không biết mua đèn giá cạnh tranh giá ở đâu, Công ty Bảo Hộ Xanh sẽ giúp bạn. Công ty cam kết cung cấp các thiết bị giao thông đạt tiêu chuẩn . Đảm bảo an toàn giá cả tốt. Công ty chúng tôi luôn có trách nhiệm và uy tín trong công việc. Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về đèn khách hàng có thể truy cập theo website:https://www.baohoxanh.com/ hoặc theo Hotline : 0936 852 898 sẽ có nhân viên tư vấn cho quý khách.
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.