An Toàn Điện, Thảm Cách Điện

Thảm Cách Điện Nhiều Loại, Nhiều Kích Thước Ở TP Hồ Chí Minh

Thảm cách điện là gì?

Thảm cách điện trải sàn bằng vật liệu cao su thiên nhiên có khả năng chống tĩnh điện. Sử dụng trong môi trường làm việc có độ tĩnh điện cao như xây lắp, sửa chữa, khai thác điện. Ngoài ra, chúng còn được sử dụng trong các nhà máy, công trường, xưởng,… Thảm thường được trải phủ sàn bảng điều khiển để đảm bảo cho người sửa chữa. Đôi khi thảm được dán vào sàn nhà, có thể tránh trơn trượt, giảm âm thanh khi làm việc.
Đặc điểm: Cấu tạo từ Polyme tổng hợp, cao su tự nhiên, chống tĩnh điện. Thảm có màu nâu đỏ, vạch caro hoặc dạng hạt giúp tăng độ bám.

Thảm cách điện 35kv
Thảm cách điện 35kv

Hướng dẫn bảo quản đồ bảo hộ điện

Mặc dù tuổi thọ đồ bảo hộ điện tương đối cao, người sử dụng nên bảo quản chúng cẩn thận. Đối với găng tay và ủng cách điện, nên cất giữ riêng để tránh bị rách, xước. Riêng đối với thảm cách điện, cần bảo đảm luôn khô ráo và sạch sẽ. Nếu thảm bị phủ chất lỏng, người lao động vẫn có thể bị nhiễm điện. Bên cạnh đó, một số chất rắn dẫn điện vẫn có khả năng gây giật điện. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, nên bảo dưỡng thảm thường xuyên bởi người có chuyên môn.

Thảm cách điện 22kv
Thảm cách điện 22kv

Giá đồ bảo hộ điện gồm thảm, ủng, găng, sào

Giá bán thảm trung bình từ 800.000 đồng đến 4.000.000 đồng tùy vào kích thước và thông số. Sào cách điện có giá từ 2.500.000 – 3.000.000 đồng. Bộ tiếp địa di động có giá dao động khoảng 5.000.000 – 6.000.000 đồng. Ủng cách điện từ 450.000- trên 1 triệu. Găng tay từ 300.000 đồng đến hơn 2 triệu.

Cung cấp thảm cách điện tại TP Hồ Chí Minh

Công ty Baohoxanh chuyên cung cấp thiết bị bảo hộ uy tín, chất lượng, đảm bảo chính hãng. Với đội ngũ tư vấn, vận chuyển chuyên nghiệp luôn làm hài lòng khách hàng.
Đến với Baohoxanh để hưởng ngay ưu đãi nhất
– Chiết khấu cao khi đặt số lượng lớn.
– Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
– Cam kết sản phẩm chất lượng.
Thông tin liên hệ:
Website: https://www.baohoxanh.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/BaoHoXanhHCM/
Email: SALE@BaoHoXANH.com
Hotline: 0932 172 896 

Nhận xét đã đóng.