Thảm Cách Điện Cao Su, An Toàn Điện

Thảm Cách Điện Nâu Đỏ 35KV Loại 2M Vuông Tại quận 11

Thảm cách điện nâu đỏ 35KV được sử dụng như thế nào?

thảm cách điện
Trong môi trường làm việc có khả năng rò rỉ cao về điện. Chúng tôi khuyến cáo bạn nên sử dụng ít nhất một loại thảm cách điện để đảm bảo an toàn.
Bảo hộ xanh là đơn vị cung cấp các sản phẩm về các loại thảm và an toàn điện trên cả nước bất kể vùng miền. Nếu bạn ở bất cứ đâu, xin hãy liên hệ với chúng tôi. Luôn được tin dùng sử dụng ở nhiều nhà máy, xí nghiệp, những nơi làm việc có điện. Với những khả năng hiệu quả mà thảm đem lại, ngăn chặn được những tai nạn về điện có thể gây ra cho người lao động. Việc sử dụng thảm sẽ bảo vệ sức khoẻ cũng như tính mạng của bạn rõ ràng hơn. Phòng tránh các trường hợp bị điện giật hoặc thậm chí gây giết người.

Thông số kĩ thuật chi tiết của thảm bảo hộ

Mã sản phẩm: ATD0016

Nước sản xuất: tại Việt Nam
Chứng nhận: đạt được các tiêu chuẩn về an toàn cách điện qua các bài kiểm tra theo TCVN 5589 – 1991
Kích thước: 35kV loại 2 mét vuông có diện tích cụ thể (2,0 x 1,0)m2
Độ dày: 0,06m
Màu: Đỏ Nâu
Cấu tạo: được làm từ chất liệu cao su cách điện

Công dụng đặc trưng của thảm cao su cách điện 10kv loại 2m vuông

Thảm Cách Điện

Được thiết kế từ cao su chuyên dụng về cách điện. Đem đến an toàn cho người sử dụng, trong trường hợp thử nghiệm và sửa chữa các thiết bị điện. Ngoài ra bề mặt thảm với tính năng chống trơn trượt. Hỗ trợ tối đa an toàn cho người sử dụng. Đảm bảo được quá trình di chuyển và làm việc tại những nơi có liên quan tới điện được một cách tốt nhất cho bạn.

Chúng tôi có bán nhiều loại thảm bảo hộ khác nhau nhưng hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn loại thảm  10Kv loại 2m. Có khả năng bao phủ và trải dài trên mặt sàn cao. Với trọng lượng nhẹ thì người sử dụng có thể mang đi sử dụng ở nhiều nơi làm việc khác nhau.

Thảm có tính chuyên dụng cao và đảm bảo về các an toàn cách điện. Giúp người sử dụng an tâm khi làm việc trong các môi trường liên quan đến điện.

Sau khi sử dụng, ta nên lau chùi thảm thường xuyên. Để có thể đảm bảo được tính cách điện của thảm một cách tốt nhất.

Thông tin mua thảm cao su chống tĩnh điện

Hiện nay, đơn vị bảo hộ xanh chúng tôi hiện đang cung cấp loại thảm bảo hộ lao động này. Ngoài ra còn có nhiều loại thảm với những kích thước khác nhau và độ cách điện khác nhau mà bạn có thể tham khảo tại công ty chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.