Thảm Cách Điện, An Toàn Điện, Thảm Cách Điện Cao Su, Ủng Cách Điện

Thảm Cách Điện Chất Lượng Bảo Đảm An Toàn Cho Người Lao Động

Thảm cách điện là gì?

Trong xã hội ngày càng phát triển thì những ngành nghề nguy hiểm cũng được mở rộng hơn. Đặc biệt là những ngành liên quan đến điện. Điện chứa nguy hiểm tiềm ẩn rất cao, có thể gây đến tử vong. Để đảm bảo an toàn cho người lao động khi làm việc thì cần phải trang bị thảm cao su cách điện. Thảm cách điện được làm từ vật liệu cao su đặc biệt bề mặt thường có gân nổi để chống trơn trượt. Kích thước cũng như độ dài đa dạng. Điện áp thử nghiệm gồm nhiều cấp độ khác nhau (3 – 35 kV). Thảm thường được sử dụng trong những môi trường có độ nhiễm điện cao, trên nền nhà các nhà máy, xí nghiệp bảo đảm cho công nhân trong khi làm việc.


thảm cách điện an toàn

Những ưu điểm khi trang bị thảm cao su cách điện

Trong môi trường nền nhà có điện, thảm là vật bảo vệ bạn tốt nhất. Thảm là vật cách điện an toàn cho người lao động. Thảm cao su bảo vệ đôi chân bạn tránh nguồn điện. Tránh những rủi ro không đáng có trong quá trình làm việc. Chất liệu cao su tạo cảm giác êm ái cho đôi chân của người sử dụng. Thảm còn có khả năng chống trơn trượt.

Không chỉ thế, thảm có khả năng chống ồn, ngăn chặn những tạp âm bên ngoài. Người lao động có thể tập trung làm việc, mang đến hiệu quả một cách tốt nhất. Chất liệu cao su êm ái kết hợp với khả năng cách điện, thảm là sự lựa chọn tối ưu cho các cơ sở nhà máy, xí nghiệp,… những nơi có môi trường làm việc liên quan đến điện. Không chỉ an toàn mà còn hiệu quả trong việc bảo vệ cho người lao động. Trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ cũng là đang tôn trọng nhân viên của mình. Nhân viên sẽ cảm thấy vui vẻ, thoải mái khi làm việc ở những nơi mà chủ của họ thật sự quan tâm đến họ.

thảm cách điện cao su

Cách bảo quản thảm khi sử dụng

Thảm cần để nơi khô ráo, không để gần khu vực có nước. Vì nước có tính dẫn điện, rất nguy hiểm cho người lao động. Trong trường hợp thảm bị ướt thì cần phải sấy khô gấp, nhưng chỉ để ở nhiệt độ 60 độ C và để trong 1 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, không được để những vật nặng đè lên thảm. Doanh nghiệp cần phải kiểm tra, thử lại điện áp của thảm định kỳ để bảo đảm chất lượng tốt nhất. Chu kì là 2 năm 1 lần.

thảm cách điện chất lượng

Mua trang thiết bị bảo hộ lao động chất lượng ở đâu?

Bảo Hộ Xanh được biết đến là công ty chuyên cung cấp những trang thiết bị bảo hộ lao động. Phục vụ trong các ngành nghề như xây dựng, cơ khí, hóa chất, luyện kim, y tế,…Với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bảo Hộ Xanh sẽ mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo và hiệu quả. Đặt biệt là sản phẩm tốt và chất lượng nhất.

Nhận xét đã đóng.