Tin Tức, Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Lao Động

Thảm Cách Điện An Toàn Và Những Điều Cần Biết

Thảm cách điện có ý nghĩa như thế nào?

Khi thao tác hoặc sửa chữa các thiết bị điện. Có bao giờ bạn thấy khó khăn, không thoải mái, thiếu an toàn. Khi phải đứng trên nền đất trống và vướng víu nếu phải dùng khăn hoặc vải để làm việc ? Bạn cần đến một dụng cụ vừa an toàn vừa dễ dàng để hỗ trợ ? Hãy sử dụng thảm cách điện 22kv loại 1 mét vuông. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với sản phẩm này. Bởi tính năng mà sản phẩm đem lại an toàn tuyệt đối – dễ dàng thao tác.

Các công dụng của thảm cách điện cao su:

thảm cách điện cao su chất lượng tốt
  • Bảo đảm an toàn điện cho người vận hành, thử nghiệm các thiết bị điện.
  • Cũng giống như những thiết bị an toàn điện khác, sản phẩm là một vật dụng cần thiết trong những môi trường có độ nhiễm điện cao, bảo đảm cho công nhân trong khi làm việc.

Các ưu điểm của thảm cách điện cao su:

  • Thảm giúp người sử dụng dễ dàng thao tác với điện trên nền đất phẳng mà vẫn đảm bảo an toàn.
  • Thảm có thể chịu được mức điện áp lên đến 22kv, với bề mặt trơn phẳng, rộng 1 mét vuông vừa đủ cho bạn hoạt động hiệu quả – không sợ điện giật, không sợ trượt chân. Đây là sự lựa chọn tốt và cần thiết cho gia đình, cũng như các công ty, xí nghiệp để đảm bảo các an toàn về điện.

Vậy làm thế nào để mua dụng cụ bảo hộ lao động chất lượng – uy tín?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ với chất lượng tốt. Chúng tôi tư tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.