An Toàn Điện, Bút Thử Điện

Bút Thử Điện Phổ Thông Giá Rẻ Chất Lượng Tuyệt Vời

Bút thử điện có thật sự cần thiết cho gia đình ?

Trong cuộc sống, không tránh khỏi việc điện gia dụng trong nhà bị hư hỏng. Thay vì gọi người đến sửa. Thì việc trang bị bút thử điện tự mình sửa để tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Việc làm đó thật sự là điều cần thiết. Nhưng làm thế nào để đảm bảo an toàn và kiểm tra nguồn điện trong quá trình sửa chữa ? Các thiết bị an toàn như thảm cách điện, bút thử điện, … sẽ giúp bạn làm điều đó.

Cấu tạo bút thử điện phổ thông như thế nào?

bút thử điện cao cấp chất lượng cao

-Vỏ ngoài làm bằng nhựa, có đèn báo hiệu. Bút thử điện sẽ giúp báo hiệu và kiểm tra nguồn điện, an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

-Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Đã được kiểm định chất lượng TCVN

-Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng

Các ưu điểm của bút thử điện phổ thông:

Nhỏ gọn, dễ sử dụng là ưu điểm đầu tiên của sản phẩm này. Với vỏ ngoài làm bằng nhựa cách điện màu vàng bắt mắt, giúp người dùng có thể thao tác với điện dễ dàng mà vẫn đảm bảo mức độ an toàn. Sản phẩm có mức giá rẻ hơn các loại bút chuyên dụng nhưng vẫn đạt chất lượng TCVN, ngoài ra bút có đèn tín hiệu sáng rõ để báo hiệu phát hiện nguồn điện. Bạn cũng không lo việc vứt bút lung tung vì trên đầu sản phẩm có miếng nhựa, có thể treo lên các nơi trong gia đình, rất gọn gàng, tiện lợi.

Vậy làm thế nào để mua dụng cụ bảo hộ lao động chất lượng – uy tín?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ với chất lượng tốt. Chúng tôi tư tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.