An Toàn Điện, Thảm Cách Điện Cao Su

Thảm Cách Điện 10KV Loại 1 M Vuông Tại Quận 2

Thảm cách điện dùng trong những trường hợp nào?

thảm cách điện
Các cá nhân làm việc trong môi trường nguy hiểm như điện đều ý thức được tầm quan trọng của thảm cách điện. Vì nguy cơ rủi ro là khá cao nếu không sử dụng những trang thiết bị bảo hộ cẩn thận. Khi phải làm vệc trong môi trường bị rò rỉ điện, việc trải thảm cách điện dưới sàn. Và tiến hành sửa chữa ở nơi rò rỉ điện là điều cần thiết.
Bảo hộ xanh chúng tôi là đơn vị cung cấp các sản phẩm bảo hộ an toàn và chất lượng trên cả nước. Đảm bảo an toàn về mặt cách điện cho người bảo hộ. Tránh những tác nhân về điện có thể xảy ra trong khi di chuyển và làm việc. Ngăn chặn những tai nạn làm ảnh hưởng đến tính mạng và sức khoẻ của người lao động.

Công dụng của thảm cao su cách điện 10kv loại 1m vuông

Chúng tôi cung cấp các loại thảm cao su khác nhau nhưng hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn loại thảm cao su 10Kv loại 1m. Là loại thảm tiện lợi nhất trong việc bảo quản và sử dụng sản phẩm. Có thể cuộn thảm lại 1 cách dễ dàng mà không quá nặng hoặc bị cứng khi cuộn.
Được thiết kế từ cao su cách điện chuyên dụng đem đến an toàn cho người sử dụng. Trong trường hợp sửa chữa và thử nghiệm các thiết bị điện, bề mặt thảm với thiết kế chống trơn trượt. Hỗ trợ tối đa cho người sử dụng. Đem lại sự an toàn về điện cho người lao động. Giúp người lao động có thể an tâm hơn trong suốt quá trình làm việc và di chuyển đi lại khắp nơi.

Có tính cách điện cao ở những nơi có nguy cơ rò rỉ điện cao. Được sử dụng phổ biến và rộng rãi ở các khu công nghiệp, nhà máy. Cũng như trong các môi trường liên quan đến vấn đề về điện. Có tính đa năng cao trong việc sử dụng.

Với thiết kế không qúa dày. Giúp người sử dụng có thể mang vác đi nhiều nơi khác nhau.

Thông số kĩ thuật của thảm cao su chống tĩnh điện – mã sản phẩm: ATD0010 và thông tin liên hệ đặt mua sản phẩm

Thảm Cách Điện

Mã sản phẩm: ATD0010
Màu: Đỏ Nâu
Cấu tạo: được làm từ chất liệu cao su
Nước sản xuất: Việt Nam
Chứng nhận: TCVN 5589 – 1991
Kích thước: (1,0 x 1,0)m2
Độ dày: 0,06m

Công dụng: Có tính bảo hộ cách điện cao

Thông tin liên hệ

Hiện công ty bảo hộ xanh chúng tôi đang cung cấp loại thảm cao su bảo hộ này với mức giá cạnh tranh. Để biết thêm thông tin chi tiết về thảm hoặc muốn tư vấn thêm về các sản phẩm thảm khác. Xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.