Thảm Cách Điện, An Toàn Điện, Tin Tức

THẢM CÁCH ĐIỆN 10KV CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HỒ CHÍ MINH

Thảm cách điện cần thiết như thế nào?

Những vật dụng như bao tay cách điện hay ủng cách điện khi đọc tên thì các bạn đã biết được công dụng, nhưng còn về thảm cách điện thì công dụng là gì và sử dụng như thế nào? Sản phẩm thảm trải cách điện cũng giống như bao tay cách điện hay ủng cách điện. Đây là đồ bảo hộ an toàn điện, thường được sử dụng ở những nơi thường có độ nhiểm điện cao hay những công trình có nhiều máy móc, thiết bị sử dụng điện,… đảm bảo cho người kỹ sư, công nhân khi làm việc.


Thảm cách điện 10kv cao cấp

Đặc điểm của thảm cách điện 10KV

Thảm cách điện 10KV được sản xuất tại Việt Nam với chất liệu cao su cách điện cao cấp làm tang độ an toàn cho người sử dụng. Thảm thường được sử dụng trong môi trường có độ nhiễm điện cao. Sản phẩm đạt chứng nhận TCVN 5589 – 1991. Thảm cao su bảo hộ có diện tích cụ thể là (1.0×0.65)m2, độ dày là 0.06m.

Mua Thảm bảo hộ 10KV chất lượng ở đâu?

Hiện này trên thị trường có nhiều sản phẩm giả, nhái không đảm bảo chất lượng cũng như an toàn cho người lao động, chính vì vậy Bảo hộ xanh luôn tự tin đem đến những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả tốt nhất cho khách hàng trên toàn quốc. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh, nơi luôn đảm bảo CHẤT LƯỢNG MỌI LÚC – AN TOÀN MỌI NƠI.

Bảo hộ XANH  BÁN HÀNG VÀ GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC.

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI CHÚNG TÔI THEO THÔNG TIN SAU:

  • Công ty TNHH Bảo hộ XANH
  • VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: TÒA NHÀ 21A, 482/12 LÊ QUANG ĐỊNH- P11- Q. BÌNH THẠNH – TP HCM
  • ĐIỆN THOẠI :  (028) 6684 9666
  • HOTLINE:  0936 852 898
  • FACEBOOK:     facebook.com/BaohoXANHcom
  • EMAIL:              sale@BaohoXANH.com

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.