Tấm Kính Hàn, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Uy Tín, Tin Tức

Tấm Kính Che Mặt FC48N Bảo Hộ Mặt An Toàn Tại Bình Dương

Tấm kính che mặt FC48N co tác dụng gì?

Tấm kính che mặt FC48N là loại kính dùng trong các ngành công nghiệp luyện kim, công nghiệp tiện ích, lâm nghiệp và các ngành công nghiệp khác. Kính giúp bảo vệ mắt khỏi các tia lửa điện, va đập, .. xảy ra trong quá trình hàn cắt kim loại hay ngăn bụi, côn trùng trong hoạt động lâm nghiệp.

Đặc điểm của tấm kính che mặt chất lượng cao như thế nào?

tấm kính che mặt chất lượng tốt

Tấm kính FC48N được cấu tạo từ nhựa polycarbonate nên nhẹ, bền. Khung kính được thiết kế có hệ thống thông khí, nên ngoài bụi hay tàn lửa kính còn có khả năng chống chất lỏng bắn vào mắt. Tấm kính có thể kết hợp với kính bảo hộ. Kết hợp với nón bảo hộ tạo nên một dụng cụ bảo vệ mặt an toàn nhất cho người lao động.

Kính bảo hộ FC48N có Khung kính được thiết kế có hệ thống thông khí gián tiếp. Vì vậy kính vừa có khả năng chống chất lỏng hay vật nhỏ văng bắn vào mắt.

Mua thiết bị bảo hộ ở đâu?

Công ty Bảo hộ Xanh chúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp sản phẩm kính che mặt và các loại trang thiết bị bảo hộ lao động chất lượng khác. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua tấm kính che mặt FC48N. Chúng tôi tin rằng Công ty Bảo Hộ Xanh sẽ là nơi lựa chọn uy tín của quý khách. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá phải chăng. Chúng tôi tin quý khách sẽ hài long với sản phẩm của công ty chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Website: www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.