Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Uy Tín, Tấm Kính Hàn

Tấm Kính Che Mặt Có Vai Trò Quan Trọng Như Thế Nào Trong Lao Động

Tấm kính che mặt là một thiết bị được sử dụng ưa chuộng tại những cơ sở trên. Nhằm đảm bảo an toàn khi làm việc. Các cơ sở hàn, xây dựng thường trang bị đồ dùng bảo hộ lao động đặc biệt bảo hộ mặt và mắt.

Tấm kính che mặt có đặc điểm cấu tạo gì?

Cấu tạo tấm kính che mặt
Tấm kính có hình dáng dạng lưỡi trai. Chất liệu chống trầy xước, các va quệt trong lao động. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ANSI Z87.1-2003. Với thiết kế rộng giúp bảo hộ tốt phần mắt và toàn bộ khuôn mặt.

Công dụng của tấm kính bảo hộ che mặt

Công dụng của tấm kính che mặt
Có tính năng chống các mảnh vỡ vụn từ gỗ bắn vào mặt, mắt… Bảo vệ an toàn cho người lao động. Ngăn chặn các tia bức xạ, hồng ngoại, tử ngoại, tia cực tím ảnh hướng đến cả mặt và mắt. Sản phẩm được thiết kế nhẹ nhàng, độ bền cao dễ sử dụng, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc. Đa số áp dụng trong trong các ngành công nghiệp luyện kim, công trình tiện ích, lâm nghiệp và các ngành công nghiệp khác. Ngoài ra, có thể phối hợp sử dụng với nón bảo hộ hoặc mặt nạ bảo hộ

Sự cần thiết của tấm kính bảo hộ mắt

Tấm kính là một dụng cụ giúp bảo vệ cả mặt và mắt hiệu quả trong môi trường lao động nguy hiểm. Với một sản phẩm nhưng đem lại nhiều chức năng bảo vệ an toàn cho người lao động. Trang bị tấm kinh che mặt góp phần giảm thiểu rủi ro xảy tai nạn lao động

Liên hệ mua các sản phẩm bảo hộ lao động uy tín, chất lượng, chính hãng, giá rẻ tại Công ty TNHH Bảo Hộ XANH giao hàng toàn quốc.

Nhận xét đã đóng.