Tấm Kính Hàn, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Uy Tín

Tấm Kính Che Mặt Chất Lượng Cao Blue Eagle Uy Tín Tại Bình Phước

Tấm kính che mặt chất lượng cao– tai sao phải mua nó ?

Tấm kính che mặt chất lượng cao được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp xây dựng, lâm nghiệp, nội thất,… Kính rất cần thiết cho người lao động làm việc trong những ngành này, vì trong quá trình làm việc nguy cơ bụi bẩn, các mãnh vỡ, tia lử điện bắn vào mắt rất cao sẽ ảnh hưởng đến mặt- mắt. Việc bảo vệ mắt khá là quan trọng nếu không được bảo vệ tốt nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Việc trang bị kính sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mặt mắt của người lao động.

Các đặc điểm của tấm kính che mặt

Tấm Kính Che Mặt Chất Lượng Cao Blue Eagle FC45N

Tấm kính được làm từ nhựa nên nhẹ, bền, dễ lau chùi. Kính có dạng lưỡi trai được dùng chung với nón bảo hộ. Có khả năng chống tia cực tím, chống hoá chất, tránh vụ gỗ văng vào mặt. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động trong quá trình làm việc. Kính bảo hộ FC45N dạng lưỡi trai được làm từ nhựa polycarbonate có tác dụng chống tia cực tím, chống hóa chất.

Mua thiết bị bảo hộ ở đâu?

Nếu quý khách có nhu cầu mua kính bảo hộ Blue eagle FC45N. Hãy liên hệ với công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ uy tín và chất lượng với mẫu mã đang dạng , phong phú. Chúng tôi tin rằng quý khách sẽ hài lòng với sản phẩm của công ty chúng tôi .

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin quý khách vui lòng liên hệ :
Website: www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
Rất vinh hạnh được phục vụ quý khách !
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.