Sào Cách Điện, An Toàn Điện

Sào Cách Điện 35kv An Toàn Chất Lượng Tại Bình Dương

Sào cách điện 35kv an toàn có cấu trúc như thế nào?

Sào cách điện 35kv an toàn ngày nay được sử dựng rất nhiều đặc biệt là lĩnh vực điện. An toàn điện bảo vệ người lao động đang được các doanh nghiệp đặt sự quan tâm hàng đầu. Vì thế việc trang bị thiết bị hỗ trợ làm việc là điều bắt buộc. Có thể nhìn thấy Sào cách điện 35kv của các anh thợ điện. Tuy nhiên ở các nhà máy, xí nghiệp cũng nên có trong nhiều trường hợp để hỗ trợ sửa điện kịp thời.

Sào cách điện 35kv an toàn

Đặc điểm sào cách điện

Sào cách điện vô cùng tiện lợi. Với thiết kế gập thành nhiều đoạn có thể mang đi bất cứ đâu. Điều đó giúp bảo quản sào dễ dàng và tiện lợi hơn. Các loại điện áp từ cao tới thấp sào đều có thể cách điện. Đạt tiêu chuẩn quốc tế vì thế người dùng có thể an tâm sử dụng.

Sào cách điện 35kv an toàn

Cấu tạo sào cách điện 110kv

Sào được cấu tạo từ chất eboxy, SMC và BMC. Kèm theo keo tổng hợp và sợi thủy tinh. Nguồn điện cao thấp sẽ có hướng dẫn sử dụng 3 đoạn rút cho phù hợp. Với thiết kế tiện dụng, xử lý được các loại điện áp thì loại sào này được đánh giá rất cao cả về chất lượng lẫn về hình dáng kích thước.

Sào cách điện 35kv an toàn

Sào cách điện 35kv an toàn

Bạn đang băn khoăn không biết mua sào cách điện giá tốt ở đâu, Công ty Bảo Hộ Xanh sẽ giúp bạn. Công ty cam kết cung cấp sào cách điện đạt tiêu chuẩn . Đảm bảo giá tốt và về chất liệu sản phẩm. Công ty chúng tôi luôn có trách nhiệm và uy tín trong công việc.

Thông tin công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blo

Nhận xét đã đóng.