Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Áo Chống Tĩnh Điện, Quần Áo Phòng Sạch

Quần Áo Phòng Sạch Chống Tĩnh Điện Tại Hồ Chí Minh

Quần áo phòng sạch có ứng dụng như thế nào?

Quần Áo Phòng Sạch Được dùng trong các khu công nghiệp, khu chế xuất. Là sản phẩm tối ưu trong các môi trường có yêu cầu khắc khe về chống tĩnh điện. Người lao động được đảm bảo sức khỏe sẽ tạo ra sản phẩm chất lượng và doanh nghiệp ngày càng phát triển, uy tín trên thị trường. Vì vậy, quý khách cần lựa chọn nơi mua hàng uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

quần áo phòng sạch

Vải chống tĩnh điện phòng sạch được may bằng chất liệu vải Polyester 100% không bụi dệt kèm những sợi carbon, khoảng cách giữa các sợi carbon là 5mm và có khả năng chống tĩnh điện.

Bảo Hộ Xanh giới thiệu với quý khách một sản phẩm đang có mặt trên thị trường và được nhiều người tin dùng với mức giá rất ưu đãi:

Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện uy tín, tạo tin cậy người tiêu dùng

Giá ưu đãi: 179.000đ ( giá thông thường: 250.000đ )
Mã sản phẩm: QPS0003
Nhà sản xuất: Việt Nam
Màu: trắng
Chất liệu: vải chống tĩnh điện
Chứng nhận: TCVN 2607 – 78

Công dụng của quần áo bảo hộ:

Quần Áo Phòng Sạch Chống Tĩnh Điện Tại Hồ Chí Minh

Thiết kế gọn nhẹ, ôm sát người gọn gàng, liền mũ, có dây chun ở cổ tay và ống quần, ngăn chặn tối đa chất dịch và hóa chất xâm nhập vào cơ thể.
Chống hóa chất nhẹ, vi khuẩn, tĩnh điện.
Chức năng đặc biệt là chống bám dính và chống thấm.
Vải mỏng, nhẹ, dễ dàng vệ sinh, tẩy rửa.
Ngoài ra, Bảo Hộ Xanh còn cung cấp các đồng phục chuyên dụng khác: đồng phục bếp, quần áo chịu nhiệt, quần áo chống hồ quang điện, quần áo lội nước,…

Liên hệ với chúng tôi sớm nhất có thể để nhận được mức giá tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty BẢO HỘ XANH

Chuyên bán buôn và bán lẻ Bảo hộ lao động lớn nhất Việt Nam. Những sản phẩm của chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn Việt nam. Lấy sự an toàn của khách hàng làm nền móng cho công việc. Chúng tôi sẽ hết lòng đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Đặc biệt, Bảo Hộ Xanh luôn có những ưu đã hấp dẫn cho khách hàng thân thiết hoặc đặt mua theo số lượng lớn. Còn chần chờ gì nữa , hãy đến ngay với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm ưng ý với giá thành rẻ nhất.

Nhận xét đã đóng.