Áo Chống Cháy, Bộ Quần Áo Phòng Cháy, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Cháy

Quần Áo Chữa Cháy Đạt Chất Lượng Tại Đống Đa

Quần áo chữa cháy là gì ?

Quần áo chữa cháy, chống cháy là quần áo bảo hộ cho công nhân, nhân viên, lính cứu hỏa. Được làm bằng chất liệu tráng bạc chịu nhiệt, chống cháy. Sử dụng trong các công trường, xí nghiệp, và những môi trường chịu nhiệt độ cao, khoảng 90 độ. Đây là một trang thiết bị bảo hộ rất quan trọng và không thể thiếu hay thay thế. Quần áo chống cháy tốt giúp công nhân thoải mái, bảo đảm an toàn hơn khi làm việc. Những bộ quần áo chống cháy đều đã qua kiểm duyệt đạt tiêu chuẩn Việt Nam chất lượng cao.

quần áo chữa cháy

Quần áo chống cháy có đặc điểm gì?

Quần áo chống cháy được cấu tạo bằng chất liệ tráng bạc nên có khả năng chống cháy tốt. Giúp đảm bảo an toàn tính mạng người lao động trong quá trình làm việc. Thiết kế đa dạng gồm bộ quần áo và áo liền quần, áo chùm toàn thân. Thường sẽ có mũ nón chống cháy có kính đi kèm bộ đồ. Cần thường xuyên kiểm tra độ hư hỏng của bộ đồ để thay bổ sung kịp thời. Trong quá trình làm việc cần cẩn thận, tránh các vật sắc nhọn làm hư tổn bề mặt tráng bạc.

Đặc trưng: Quần áo chống cháy có khả năng chống nóng và chịu nhiệt khá cao, đạt TCVN.

Công dụng và đặc tính:

– Chuyên dùng cho kỹ sư, nhân viên kỹ thuật, bảo trì, trong các công ty sản xuất. Hay môi trường làm việc có nhiệt độ cao. Sản phẩm chống được nhiệt, bền bỉ, chịu được nhiệt độ cao.

-Tạo cho người sử dụng làm việc thấy thoải mái, dễ chịu trong thời gian dài. Đặc biệt quan trọng đối với những người lính cứu hỏa. Mỗi người luôn cần phải có những bộ quần áo chịu nhiệt khi làm việc.

Quần Áo chống cháy

Quần áo bảo hộ mua ở đâu là uy tín?

Đến với Bảo Hộ Xanh chúng tôi, các bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm uy tín. Chúng tôi luôn đặt chất lượng và uy tín làm tiền đề để phát triển. Khi khách hàng hài lòng cũng là khi chúng tôi đã hoàn thành trách nhiệm. Công ty chúng tôi cung cấp những sản phẩm liên quan đến an toàn lao động. Chúng tôi có những sản phẩm như găng tay cách điện, ủng cách điện,… Đều hướng đến việc bảo đảm an toàn cho mọi người. Hãy đến với công ty chúng tôi để nhận được sự chăm sóc tận tình.

Công ty Bảo Hộ Xanh có đội ngũ nhân viên trẻ và năng động. Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ngay khi có thể. Chúng tôi còn có những ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi bạn đặt hàng với số lượng lớn. Gọi cho chúng tôi qua số hotline hoặc zalo để được hướng dẫn về đặt hàng. Cũng như được tư vấn trọn vẹn về sản phẩm nhé. Hoặc bạn có thể ghé qua trang web của công ty để tham khảo thêm.

Nhận xét đã đóng.