Quần Áo Chống Hóa Chất, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần Áo Chống Hóa Chất Uy Tín, Đảm Bảo An Toàn Cho Người Lao Động

Quần Áo Chống Hóa Chất là gì?

Quần áo chống hóa chất là bộ đồ với thiết kế chống lại những chất độc hại tránh tiếp xúc trực tiếp đến cơ thể. Vì những người làm việc thường phải tiếp xúc trong môi trường sử dụng nhiều hóa chất sẽ là người bị gây hại trực tiếp đến sức khỏe. Do một số các tai nạn nghề nghiệp như bị cháy do axit, tiếp xúc với các chất độc khiến cơ thể suy yếu… Trước tiên hãy mô tả chính xác các công việc sẽ được thực hiện. Các mối nguy hiểm liên quan được xác định bao gồm các chất hóa học liên quan. Vì vậy, trang bị bộ quần áo từ đầu đến chân để phòng chống rủi ro. Chất lượng của các bộ quần áo được sản xuất và kiểm tra đạt chế độ an toàn cao.

quần áo chống hóa chất microchem 4000

Chức năng của Quần Áo Chống Hóa Chất Microchem 4000

Có khả năng bảo vệ cơ thể hoàn toàn không tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài. Chất liệu PLYMER đảm bảo an toàn khi sử dụng lâu dài với độ bền cao. Bộ quần áo rộng vừa phải để người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi làm việc. Cùng với thiết kế năm lớp độc đáo nổi tiếng cho dòng sản phẩm mang lại cảm giác nhẹ nhàng với một màn chắn hóa chất hữu cơ và vô cơ.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Bạn bắt buộc cài đầy đủ nút dây trước khi sử dụng để tránh hóa chất tiếp xúc trực tiếp vào cơ thể.
  • Vệ sinh sạch sẽ bộ quần áo trước và sau khi sử dụng.
  • Bảo quản nơi thoáng mát, sạch và tránh để gần thực phẩm đồ dùng

quần áo chống hóa chất dupont proshield 10

Mua Quần Áo Bảo Hộ Chất Chất Lượng ở đâu?

Hiện nay thì có khá nhiều nơi sản xuất, cửa hàng cung cấp sản phẩm khác nhau. Chính vì vậy mà cạnh tranh nhau về giá và chất lượng. Bạn là người mua hàng, hãy chọn cho người làm việc sản phẩm tốt và giá thành vừa phải. Đặc biệt là nơi cung cấp có uy tín, đảm bảo về chất lượng của bộ quần áo.

Công Ty Bảo Hộ Xanh là nơi cung cấp những bộ quần áo chống hóa chất uy tín và những trang bị bảo hộ lao động đi kèm. Chúng tôi đa dạng về mẫu mã, hình thức và giá cả lại phù hợp với chất lượng nhu cầu của người dùng. Và các sản phẩm được kiểm tra theo tiêu chuẩn an toàn lao động trước khi đến tay người dùng. Chúng tôi cam kết về độ bền chắc của sản phẩm, uy tín và chất lượng của thương hiệu.

Nhận xét đã đóng.