Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Cháy

Quần Áo Chống Cháy Với Khả Năng Bảo Vệ Cơ Thể Trước Nhiệt Độ Cao

Quần áo chống cháy là quần áo như thế nào?


Quần áo chống cháy là một loại quần áo bảo hộ lao động . Có khả năng chịu nhiệt ở nhiệt độ cao và chịu lửa trong các đám cháy. Giúp bảo vệ người lao động làm việc trong các môi trường nóng nhiệt độ cao. Có khả năng xảy ra các đám cháy bất cứ lúc nào mà không dự đoán trước được.

Quần áo chống cháy

Đây là một thiết bị bảo hộ vô cùng cần thiết đối với các công nhân làm việc tại các hầm mỏ. Nhà máy sản xuất kim loại hay các nhân viên cứu hỏa. Loại quần áo chống cháy này như một rào cản tách rời lửa,nhiệt độ cao của môi trường làm việc với cơ thể mang lại cho người lao động tinh thần làm việc tốt không còn e ngại trước nhiệt độ cao hay các đám cháy không hẹn mà gặp tạo nên hiệu suất làm việc tuyệt đối.

Những tối ưu mà quần áo chống cháy Nomex mang lại là gì ?

Bộ quần áo chống cháy Nomex 2 lớp được xem là một báo vật trong ngành bảo hộ lao động. Với thiết kế hai lớp từ chất liệu sợi Nomex mềm,thoáng mát chống cháy. Và cách nhiệt bên ngoài là lớp vải Nomex cùng một lớp lót bên trong. Giúp cho người sử dụng bộ quần áo này có thể chịu được nhiệt độ cao dao động từ 200 lên đến 2500 độ C. Không chỉ vậy bộ quần áo chống cháy này có thể giúp người sử dụng chịu được ngọn lửa trần trong thời gian từ 5 đến 7 giây.

Quần áo chống cháy Nomex

Kết cấu của bộ quần áo này là áo và quần tách rời nhau không dính liền. Quần có hai dây đeo lên vai nhằm tạo sự chắc chắn và thoải mái khi tác nghiệp. Trên áo và quần đều có viền dạ quang rất chắc chắn giúp người lao động dễ dàng làm việc hơn trong môi trường thiếu ánh sáng hay làm việc ào ban đêm.

Tìm mua quần áo chịu nhiệt tráng bạc ở đâu ?

Quần áo chịu nhiệt tráng bạc

Để chuẩn bị cho mình bộ quần áo chịu nhiệt nói riêng hay các thiết bị bảo hộ lao động nói chung với chất lượng vượt trội giá cả hợp lý bạn chỉ cần nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0936 852 898 đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho Quý khách hàng hoặc quý khách có thể tham khảo các sản phẩm của Chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên bán và phân phối các thiết bị bảo hộ lao động uy tín.

Nhận xét đã đóng.