Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Cháy

Áo Chống Cháy , Chịu Nhiệt Giảm Bị Bỏng Khi Tiếp Xúc Ở Nhiệt Độ Cao

Áo chống cháy cần thiết như thế nào ?


Trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước như hiện nay. Trình độ kỹ thuật càng cải tiến hơn . Vì vậy mà các ngành công nghiệp khai khoáng ngày càng được quan tâm và hoạt động nhiều hơn. Trong môi trường làm của các ngành ấy chắc hẳn ai cũng biết điều kiện làm việc là khắc nghiệt như thế nào. Những người công nhân tại các hầm mỏ,các khu chế tạo luyện kim. Hay các anh hùng phòng cháy chữa cháy sẵn sàng tác chiến khi có hỏa hoạn xảy ra. Qua đó,ta có thể hiểu được quần áo bảo hộ lao động nói chung và áo chống cháy nói riêng thật sự cần thiết đối với chúng ta như thế nào ?

Áo chống cháy

Thật vậy,vai của áo chống cháy đối với sức khỏe chúng ta tại các điều kiện làm việc nhiệt độ cao là hết sức quan trọng chúng ta không thể không trang bị cho mình những thiết bị bảo hộ lao động như vậy trừ khi bạn không quan tâm sức khỏe bản thân và những người xung quanh bạn.

Quần áo chống cháy có những đặc điểm nổi bật nào ?

Quần áo chống cháy là một trang thiết bị an toàn cho những người lao động làm việc trong điều kiện nhiệt độ cao. Hay những nhân viên cứu hỏa tác chiến trực tiếp với giặc cháy. Quần áo này được dùng nhiều trong các nhà máy,nhà xưởng,môi trường có nhiệt độ cao,. Quần áo chịu nhiệt được sản xuất bằng chất liệu cao cấp đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho người sử dụng với chất liệu vải Dickson PTL.

Quần áo chống cháy

Là loại quần áo chịu nhiệt rời có đai,băng nhám hoặc khóa chống cháy. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận kiểm định của cơ quan phòng cháy chữa cháy tại Việt Nam. Quần áo chống cháy chịu được nguồn nhiệt bức xạ lên đến 1100 độ C. Và quần áo chịu nhiệt có dấu hiệu biến dạng khi nhiệt độ trên 700 độ C. Là thiết bị chống cháy nhưng quần áo chống cháy không hề gồ ghề khó sử dụng. Mà ngược lại nó giúp bạn thoải mái linh hoạt không bị cản trở bởi bất kỳ thứ gì.

Quần áo chịu nhiệt có bán ở đâu?

Quần áo chịu nhiệt

Khi bạn quan tâm đến sức khỏe lao động và các vấn đề liên quan ngành bảo hộ lao động. Đừng quên liên hệ với chúng tôi Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động như:thiết bị phòng cháy chữa cháy,thiết bị bảo hộ sức khỏe (bảo hộ tai,mắt,tay,chân,…).Chúng tôi tự hào là đơn vị có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bảo hộ lao động nhiều năm nay,mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi qua website :www.baohoxanh.com hay đường dây nóng 0936 852 898 để được tư vấn tận tình nhất.

Nhận xét đã đóng.