Bộ Quần Áo Phòng Cháy, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chịu Nhiệt, Quần Áo Chống Cháy

Quần Áo Chống Cháy Chất Lượng Tại Tp. Hồ Chí Minh

Quần áo chống cháy và tầm quan trọng

Quần áo chống cháy là một trong các thiết bị cứu nạn. Bảo vệ người sử dụng khỏi rủi ro từ nhiệt độ hay trong các trường hợp tiếp xúc với lửa.

Bộ Quần Áo Phòng Cháy Chuẩn

Bộ quần áo có tác dụng chống cháy. Nó bảo vệ người sử dụng khi tham gia cứu nạn, cứu hộ khỏi các tổn thương. Hơn nữa, cũng hạn chế các tổn thương khi tiếp xúc với nguồn nhiệt cao.

Cấu tạo Bộ quần áo phòng cháy như thế nào?

Với yêu cầu bảo vệ người dùng khỏi ngọn lửa và nhiệt độ cao. Bộ quần áo phòng cháy sẽ được làm từ chất liệu đặc biệt có khả năng chống cháy.

Cấu tạo bộ quần áo gồm cả quần và áo riêng biệt. Thiết kế này giúp việc mặc,cởi và thực hiện các thao tác khác một cách tiện lợi và dễ dàng. Ngoài ra, chất liệu hoàn toàn có thể chống lại sự gây hại của nhiệt độ cao.

Bộ Quần Áo Chống Cháy Chất Lượng

Chất liệu thường gồm 4 lớp từ ngoài vào trong lần lượt là: Lớp chống cháy, Lớp chống thấm nước, Lớp chịu nhiệt và Lớp lót thoát khí bên trong cùng. Mỗi lớp có nhiệm vụ riêng và không thể thiếu bất kỳ lớp chất liệu nào. Nếu thiếu 1 trong 4 lớp, bộ quần áo bảo hộ sẽ không phát huy được hết tác dụng của nó. Đó là lý do nên chọn lựa quần áo chống cháy chất lượng từ nhà cung cấp uy tín.

Cách chọn lựa Bộ quần áo phòng cháy chất lượng?

Quần áo phòng cháy là bộ đồ mang tính đặc thù. Do đó, cần chọn lựa nơi cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng. Được sử dụng trong cơ khí, luyện kim, nhà máy sản xuất vật liệu và lĩnh vực Phòng cháy chữa cháy. Bộ quần áo chống chấy gồm nhiều loại như sau:

  • Quần áo phòng nháy tráng nhôm: Có thể chịu được nhiệt độ từ 700 – 1000 độ C.
  • Quần áo phòng cháy theo thông tư 48: Có màu vàng cát, được may theo đúng chuẩn bộ quần áo bảo hộ thông thường.
Quần Áo Chống Cháy Tráng Nhôm

Tùy theo ngành nghề và lĩnh vực, cần chọn lựa loại quần áo sao cho đúng. Việc chọn đúng loại cũng giúp người sử dụng được thoải mái hoạt động và lao động nhất có thể. Hơn cả vậy, việc lựa chọn đúng loại giúp tiện lợi hơn cho công việc. hạn chế được các rủi ro không đáng có.

Mua Quần áo bảo hộ lao động ở đâu?

Bảo Hộ Xanh – Với nhiều năm kinh nghiệm, sẽ là nơi tốt nhất bạn có thể giao phó. Với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và chuyên nghiệp, những chiếc áo luôn được đảm bảo về chất lượng.

Chúng tôi rất hân hạnh nếu có được cơ hội được phục vụ. Thời gian giao hàng sẽ là nhanh nhất và đảm bảo chính xác theo thông số khách hàng. Đến với chúng tôi để được chiết khấu cho các đơn hàng lớn!

Nhận xét đã đóng.