Áo Phản Quang, Áo Bảo Hộ, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ, Quần Áo Phản Quang

Áo Phản Quang Vải Lưới An Toàn Khi Di Chuyển Trong Đêm

Áo Phản Quang Vải Lưới là gì ?

Áo phản quang vải lưới là một trang phục bảo hộ thường thấy cho công nhân làm việc vào tối. Áo thường là dạng áo ghi lê khoác bên ngoài quần áo hoặc trang phục bảo hộ bên trong. Áo với chất liệu là vải lưới kết hợp với những dải vải có thể phản quang rõ ràng. Trong điều kiện thiếu sáng như chiều tối, đêm, rạng sáng, tầm nhìn của mọi người bị giảm đi nhiều. Vì là vải lưới nên áo thường rất nhẹ và thoáng khí, có thể xếp gọn lại và mang theo. Áo có thể mặc trong thời gian dài, giúp bảo vệ người lao động tránh khỏi các nguy hiểm.

Áo lưới phản quang thường sử dụng ở các công nhân công trình, xưởng cơ khí, công nhân vệ sinh,… Ngoài ra áo cũng được sử dụng phổ biến bởi các bạn trẻ hay nhóm người đi phượt đêm. Áo phản quang giúp họ có thể nhận thấy bạn và tránh né kịp thời khi tham gia giao thông. Đặc biệt là những đoạn đường cua, không đèn đường, có nhiều xe đi với tốc độ cao. Trong công việc thì áo giúp các công nhân nhận thấy có người đang làm việc, tránh bị quên. Có thể xác định vị trí nhanh hơn trong buổi tối.

Áo phản quang vải lưới

Cấu tạo áo phản quang bảo hộ lưới

Áo phản quang lưới thường có hai dạng: áo kiểu ghi lê và áo kiểu chữ V. Màu sắc áo khá đa dạng, thường là các mà sáng, sặc sỡ dễ thấy. Như là màu xanh chuối dạ quang, màu cam, xanh lá, vàng, đỏ,… Kèm theo đó là những dải phản quang được may ngang chéo trên mặt trước và cả mặt sau áo. Có tác dụng phản quang khi có ánh sáng chiếu vào, có cả ở 2 mặt bảo vệ tốt hơn. Chất liệu vải lưới phản quang thoáng khí, thoát mồ hôi tốt, không gây bí bách khi mặc. Đặc biệt là rất dễ vệ sinh, dễ giặt sạch vết bẩn, nhanh khô tiết kiệm thời gian.

Chất liệu vải có nhiều ô lưới nhỏ, không tay, nhẹ, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người. Không vướng víu khi làm việc, nhỏ gọn dễ mang theo, không tốn nhiều diện tích để đồ. Rất thích hợp mặc trong thời gian dài cho các công nhân, có tính thẩm mỹ, bảo hộ tốt.

Áo phản quang lưới

Áo phản quang lưới giá rẻ, chất lượng

Đến với Bảo Hộ Xanh chúng tôi cung cấp nhiều mẫu áo phản quang lưới và áo phản quang vải. Ngoài ra còn có nhiều loại trang phục và trang thiết bị bảo hộ nhiều lĩnh vực khác. Chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm nội nhập, ngoại nhập chất lượng, chính hãng, chất lượng tốt. Các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng về bảo hộ, mang lại cảm giác an toàn cho bạn. Nếu bạn có yêu cầu hay thắc mắc về sản phẩm cần chúng tôi hỗ trợ, hãy liên lạc ngay.

Nhận xét đã đóng.