Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chịu Nhiệt

Quần Áo Chịu Nhiệt – Bảo Hộ An Toàn Môi Trường Nhiệt Độ Cao

Quần áo chịu nhiệt được sử dụng khi nào?

Trong các môi trường làm việc có nhiệt độ cao như hầm mỏ, luyện thép, hàn điện, cơ khí, cứu hỏa, v.v. người lao động không thể làm việc khi chưa được trang bị trang phục có khả năng chịu nhiệt. Đồ bảo hộ sẽ giúp hạn chế bề mặt tiếp xúc cơ thể với khí nóng, lửa, v.v. Đồng thời giúp giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn xảy ra.

Quần áo chịu nhiệt an toàn– Cấu tạo và lưu ý khi sử dụng

Trang phục được cấu tạo bằng chất liệu tráng bạc, có khả năng chịu được nhiệt độ tối đa lên đến 90 độ.
Lưu ý khi sử dụng: Trước khi trang bị đồ bảo hộ, người lao động cần đọc kỹ các thông số kỹ thuật của sản phẩm như: nhiệt độ tối đa có thể chịu được, chất liệu cấu tạo, có khả năng chống hóa chất không, v.v. Tùy vào điều kiện của môi trường và tính chất của công việc mà lựa chọn quần áo bảo hộ chống cháy thích hợp.

quần áo chịu nhiệt an toàn

Quần áo bảo hộ đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc

Làm thế nào khi công việc bạn phải chịu ảnh hưởng của môi trường khắc nghiệt. Tiếp xúc với vi khuẩn và các chất độc hại khác gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Đồng thời ảnh hưởng đến chất lượng hiệu quả làm việc của bạn. Quần áo bảo hộ sẽ là lựa chọn hay nhất dành cho bạn. Việc trang bị cho bản thân , bộ trang phục bảo hộ là điều cần thiết. Đặc biệt đối với những công nhân lao động.

Vậy làm thế nào để mua đồ bảo hộ lao động chất lượng – giá rẻ?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ với chất lượng tốt. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.