Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

Kính Bảo Hộ Lao Động Virtua V4 Được Mọi Người Tin Dùng

Kính bảo hộ lao động 3M VIRTUA V4 trào lưu đang thịnh hành

Hiện tượng lỗ thủng tầng ozon đang và sẽ ngày càng ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của con người. Những công việc đòi hỏi người lao động phải thường xuyên tiếp xúc với ánh mặt trời gay gắt. Sẽ làm giảm đi khả năng quan sát của đôi mắt bạn. Bạn cần phải bảo vệ đôi mắt mình 1 cách tốt nhất có thể. Bạn đừng quá lo lắng vì sản phẩm kính bảo hộ lao động sẽ giúp bạn làm điều đó.

Công dụng và đặc tính của Kính bảo hộ 3M VIRTUA V4

– Kính bảo hộ lao động được sản xuất với chất liệu Polycarbonate có khả năng chống chày xước ở mặt kính đạt tiêu chuẩn ANS Z87.1-2003

– Thêm vào đó là khả năng chống bụi, chống hấp thụ tia cực tím và có thể bảo vệ mắt khỏi nguy cơ từ các loại côn trùng.

– Sản phẩm bảo hộ được thiết kế thêm góc nhìn cho người sử dụng, nhẹ hơn kính thủy tinh, kiểu dáng thích hợp với kĩ sư, nhân viên bảo trì, công nhân công trình v.v có thể đeo trong suốt thời gian dài nhưng vẫn cảm thấy thoải mái

 

kính bảo hộ lao động chất lượng

Kính bảo hộ cao cấp – chất lượng tốt

Có phải bạn đang lo lắng về chất lượng vể sản phẩm? Liệu sản phẩm có đi đôi với giá thành hay không. Bạn đừng lo! Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ giá tốt đến chất liệu và kiểu dáng. Chắc chắn, sự lựa chọn kính bảo hộ cao cấp là một trong những quyết định lựa chọn hay nhất. Chúng tôi tin chắc rằng sản phẩm sẽ đáp ứng mong muốn của bạn. Với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại. Cùng với tính năng bảo hộ đôi mắt tốt đến tối đa. Đây thực sự là sản phẩm giá trị nhất mà bạn nên sở hữu ngay. Bảo vệ sức khỏe cũng chính là bảo vệ chính bạn!

kính bảo hộ cao cấp

Vậy làm thế nào để mua kính bảo vệ mắt giá rẻ nhưng lại đảm bảo chất lượng?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ với chất lượng tốt. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.