Bảo Hộ Hô Hấp, Mặt Nạ Phòng Độc

Phin Lọc Blue Eagle RC-203 Chính Hãng Tại Tp.HCM

Phin lọc Blue Eagle xuất sứ như thế nào?

Việc bảo vệ hệ hấp là một điều quan trọng hiện nay. Hiện nay tình trạng ô nhiễm khôn g khí khá cao. Do khí thải cac nhà máy, xe cộ, các khí hóa học trong nhà máy… Nếu không dùng các loại khẩu trang có phin lọc Blue Eagle trong những môi trường đó. Sẽ gây hại cho người lao động.

Phin lọc được sản xuất từ Đài Loan. Phin được thiết kế để dùng với mặt nạ phòng chống độc và đạt các tiêu chuẩn chất lượng : Châu Âu, Việt Nam. Phin lọc mang những đặc trưng có khả năng lọc khí tăng dần từ RC-201 đến RC-209. Cấu tạo sản phẩm được dự dụng chất liệu than hoạt tính khử mùi. Dung trong môi trường có bụi bẩn, hóa chất bay hơi nhẹ.

Phin lọc Blue Eagle RC-203 chính hãng

Công dụng và đặc tính phin lọc bảo hộ

Phin lọc Blue Eagle kết hợp với mặt nạ chống độc là sản phẩm thực sự hoàn hảo giúp bảo vệ hô hấp cho người lao động. Khi sử dụng làm việc hàng ngày trong môi trường có chứa nhiều khí ô nhiễm, độc hại và bụi bẩn …

Sản phẩm thích hợp dùng trong ngành công nghiệp nặng như: Sửa chữa cơ khí, xây dựng cầu đường ,nhà máy, đóng tàu … Công dụng pin lọc hóa chất độc hại tính thấp như hơi hữu cơ, phun sơn.

Phin lọc Blue Eagle RC-203 chính hãng

Mua phin lọc Blue Eagle RC-3 ở đâu uy tính và chất lượng nhất?

Hãy liên hệ qua công ty Bảo Hộ Xanh , với sản phẩm Phin lọc Blue Eagle RC-3.  Chúng tôi cam kết và đảm bảo với quý khách sẽ được tư vấn và phục vụ  với những sản phẩm đồ bảo hộ lao động  chất lượng và uy tín. Qúy khách sẽ thấy hài long về sự lựa chọn của quý khách.

Mọi chi tiết xin quý khách liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng hotline: 0936 852 898 hoặc truy cập website: www.baohoxanh.com
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.