Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Cháy

Quần Áo Chịu Nhiệt Blueeagle Cao Cấp Có Chứng Nhận ISO

Bạn đang cần một bộ trang phục chống nhiệt độ cao, hay chống bức xạ nhiệt…bộ Quần áo chịu nhiệt BLUEEAGKLE sẽ giúp bạn. với dây chuyền sản xuất đạt chuẩn ANSI. Và CSA của nhà máy Polison tại Đài Loan đã cho ra đời bộ trang phục chống nhiệt độ cao lên đến 500 độ C tránh được các tia lửa bắn ra. Hãy  trang bị cho mình bộ trang phục chống nhiệt bạn sẽ yên tâm sự an toàn của mình khi làm việc. Chúng tôi sẽ mang lại sự an toàn cho bạn.

quần áo chịu nhiệt Blueegle

Quần áo chịu nhiệt Blueeagle có những đặc trưng:

-Quần áo chịu nhiệt với dây chuyền sản xuất đạt chuẩn ANSI có khả năng chống nhiệt độ cao. Từ các môi trường có nhiệt độ bức xạ, các tia lửa bắn ra từ các kim loại nung chảy.

-Bộ quần áo chịu nhiệt gồm:

+ Mũ được trang bị lớp kính có khả năng chống trầy sước, chống được áp lực lớn. Được thiết kế bao phủ từ đầu xuống phần vai nhằm bảo vệ an toàn cho phần cổ.

+ Áo quần được thiết kế tách rời giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác và linh động hơn.

+ Găng tay có độ dài 330mm, đường may chi tiết nhằm đảm bảo an toàn tay khi tiếp súc các vật nóng.

+Ủng được thiết kế mũi sắc chống được va đập và các vật nặng rơi vào chân. Đế giày được làm bằng cao su có khả năng chịu nhiệt tốt.

Công dụng của bộ sản phẩm quần áo chịu nhiệt tráng bạc BLUEEAGLE :

quần áo chịu nhiệt Blueegle

– Sản phẩm Quần áo BLUEEAGLE phù hợp cho các kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật, công nhân làm việc. Trong các môi trường nhà máy luyện kim loại có nhiệu độ cao ngoài ra còn được sử dụng trong việc cứu hỏa phòng cháy chữa cháy.

– Sản phẩm có thiết kế an toàn tiện nghi giúp người dùng có cảm giác an toàn và thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Nơi bán quần áo bảo hộ lao động chất lượng?

-Chúng tôi CÔNG TY TNHH BẢO HỘ XANH sẽ cung cấp cho bạn bộ Quần áo chịu nhiệt cao cấp . Nhanh tay truy cập trang chủ của chúng tôi BẢO HỘ XANH để đặt hàng hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0936 852 898 để được nhân viên tư vấn thêm thông tin sản cũng như giá cả và các trang bị bảo hộ mà chúng tôi hiện có.

Nhận xét đã đóng.