Tin Tức

Phao Cứu Hộ Phản Quang Chất Lượng Giá Rẻ Tại Hậu Giang

Phao Cứu Hộ quan trọng như thế nào?

Phao cứu hộ là thiết bị bảo hộ phụ trợ không thể thiếu ở các bể bơi, tàu thuyền…. Và cho những hoạt động thể thao dưới nước. Phao được sử dụng hiện nay để đảm bảo an toàn, cứu hộ đặc biệt là đối tượng trẻ nhỏ.

Các tỉnh đồng bằng Sông Cửu long là nơi có hệ thống sông ngòi, kênh gạch nhiều nhất cả nước. Với vị trí địa lý như thế rất thích hợp cho hoạt động giao thương đường thủy phát triển. Bên cạnh đó chúng ta cũng phải tuân thủ theo pháp luật về việc bảo đảm an toàn giao thông đường thủy như trang bị phao cứu hộ, áo phao,…. Bảo hộ xanh giới thiệu đến quý khách hàng sản phao cứu hộ theo quy định nhà nước
trang bị phao cứu hộ

Thông tin sản phẩm phao tròn phản quang cứu hộ 

phao cứu hộ phản quang
giá: 299.000đ

tình trạng: còn hàng

Mã sản phẩm: BHK0057

Màu: cam tươi -trắng ( phản quang )

Sản xuất tại Việt Nam

Đạt chứng nhận: TCVN, Solas 74/96 & LSA Codes, CCS.

Được làm từ nhựa kết hợp xốp

Công dụng và đặc tính phao cứu hộ nhựa

Phao được thiết kế hình tròn, màu cam bắt mắt và có thêm phản quang tạo cho mọi người sự chú ý và sử dụng chúng đúng lúc.

Thiết kế gắn dây dù bám quanh và đai sợi bạt để có thể treo vào tàu, thuyền hỗ trợ tích cực cho công tác cứu hộ, dễ dàng kéo người bị nạn về phía an toàn.

Được làm từ nhựa tổng hợp, đúc nguyên khối một lần đảm bảo độ bền không lo rò gỉ . Sản phẩm sản xuất tại việt nam đạt chứng nhận tiêu chuẩn của bộ giao thông vận tải.

  • đường kính ngoài: 725 mm
  • đường kính trong : 445 mm
  • độ nổi cao trong nước: 14.5 kg
  • nhiệt độ sử dụng: -100C đến  650C

Phần vỏ phao làm từ polythelyne chịu được tia uv, hóa chất, dầu mỡ. Bên trong phao là vật liệu nổi Urethane Foam, siêu tốt. Đảm bảo an toàn, được dùng trong công tác cứu hộ, cứu sinh.

Làm từ chất liệu thân thiện với môi trường và không gây hại ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Sản phẩm gia công chắc chắn, được kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Bề mặt phao nhẵn bóng không có gồ ghề, chi tiết nhựa thừa gây hại, trầy xước, bị thương trong khi sử dụng.

Sản phẩm bền, sử dụng lâu dài, không bị ảnh hưởng thay đổi hình dáng do thời tiết, nhiệt độ hay áp lực của nước…

Tìm mua sản phẩm phao cứu sinh chất lượng tại đâu ?

Để phòng tránh tình trạng xảy ra những hậu quả không đáng có do tai nạn dưới nước. Cũng như kịp thời ứng cứu những trường hợp không may xảy ra. Thì phao cứu sinh là phụ kiện không thể thiếu.

Đây là sản phẩm cứu hộ quan trọng, nhất là những vùng nhiều sông ngòi, kênh rạch nên phải tìm nơi cung cấp uy tín, chất lượng, đạt chuẩn.

Bảo Hộ Xanh là nhà cung cấp Phao cứu hộ nhựa uy tín trên thị trường .Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với những sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp.

 

Nhận xét đã đóng.