Thiết Bị Phòng Sạch, Dép Phòng Sạch, Tin Tức

Dép Phòng Sạch Chống Tĩnh Điện Chất Lượng Châu Âu Tại Thanh Hóa

Dép phòng sạch là gì?

Dép phòng sạch là loại dép có khả năng chống tĩnh điện. Không phát sinh bụi bẩn khi sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối về sức khỏe, tinh thần cho người lao động. Sử dụng trong phòng sạch, môi trường chế biến thực phẩm, y tế… Nhờ đó mà công việc được duy trì ổn định, liên tục. Dép giúp người mang dễ chịu, thoải mái và không trơn trượt.

Đa số dép sử dụng trong phòng sạch có khả năng chống tĩnh điện. Nguyên liệu sản xuất chủ yếu là nhựa PVC, PU, được đan xen các sợi carbon chống tĩnh điện.

Tác hại của tĩnh điện?

Tĩnh điện sinh ra do quá trình ma sát khi di chuyển, sự tĩnh điện sẽ được lưu giữ và truyền đến nơi khác thông qua sự phóng điện hoặc qua một dòng điện khác. Làm việc tại những môi trường có nhiều hiện tượng tích điện sẽ gây ra nhiều tác động không tốt tới sức khỏe, tinh thần của người lao động cũng như ảnh hưởng đến quá trình sản xuất như:

  • Sự phóng tĩnh điện: hiện tượng này sẽ sinh ra các tia lửa, nếu chúng tiếp xúc với xăng, gas,… bay hơi thì sẽ phát sinh ra lửa, gây ra hỏa hoạn, cháy nổ.
  • Sự bám hút: tĩnh điện hút các hạt bụi bẩn nhỏ sẽ bám vào các bề mặt vật liệu, máy móc,.. làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, bị nhiễm bẩn, kẹt máy móc, hư hỏng,…
  • Tác hại với con người:  ảnh hưởng không tốt đến hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, thậm chí là hệ sinh dục của con người khi tĩnh điện ở lâu trong môi trường. Hiện tượng bị giựt điện…

 


dép phòng sạch

Xin giới thiệu đến các cá nhân và tổ chức sản phẩm dép phòng sạch siêu nhẹ E094. Sản phẩm đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính tại châu âu

Chi tiết sản phẩm dép chống tĩnh điện phòng sạch E094 – DSN0001

dép phòng sạch EVA
giá: 70.000 đ

tình trạng: còn hàng.

Sản phẩm có nhiều màu sắc.

Sản xuất tại Việt Nam.

Đạt tiêu chuẩn kiểm định của Việt Nam.

Được làm từ chất liệu EVA cao cấp.

công dụng và đặc tính 

  • do được sản xuất từ vật liệu EVA cao cấp nhập khẩu nên bền chắc, sản phẩm được xuất khẩu qua châu âu và các thị trường khó tính khác
  • ứng dụng tốt trong môi trường thủy sản, dược phẩm, thực phẩm, sản xuất điện tử,…
  • có khả năng chống tĩnh điện
  • sản phẩm đạt được danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn

Tìm mua Thiết bị phòng sạch ở đâu là uy tín trên thị trường ?

Khi xã hội càng phát triển thì người tiêu dùng càng mong muốn đồ bảo hộ không chỉ có chức năng chính là đảm bảo an toàn lao động với chất lượng tốt. Mà còn phải có thiết kế đẹp, nhiều mẫu mã, màu sắc. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng hãy đến với Bảo Hộ Xanh.  

Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh là công ty cung cấp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị bảo hộ lao động. Tìm đến chúng tôi quý vị sẽ hài lòng với những sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp.

Công ty cung cấp các thiết bị phòng sạch chính hãng, giá cả phải chăng.

 

 

Nhận xét đã đóng.