Bảo Hộ Tai, Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động

Ốp Tai Chống Ồn, Thiết Bị Bảo Hộ An Toàn Lao Động

Ốp tai chống ồn – vai trò đối với người lao động

Trong lao động, ốp tai chống ồn là một trong những vật dụng cần thiết cho người công nhân. Khi làm việc và tiếp xúc với những nơi có nhiều tiếng ồn từ máy móc trong nhà máy, công trường. Tai là bộ phận rất nhạy cảm, nếu tiêp xúc với tiếng ồn lớn dễ gây ù tai. Hơn thế, làm việc lâu dài trong môi trường như vậy có thể gây ra những tác hại rất lớn về tai. Mỗi người công nhân lao động, phải được trang bị đủ thiết bị bảo hộ khi làm việc. Đảm bảo sức khỏe, tinh thần, góp phần nâng cao hiệu quả công việc.

Ốp tai chống ồn

Công dụng của các sản phẩm bịt tai chống ồn

Với thiết kế thêm bộ lọc tiếng ồn, vừa có thể loại bỏ những tiếng ồn với tần số cao. Vừa có thể nghe thấy những âm thanh ở những tần số nhất định. Người lao động sẽ không còn phải lo lắng về việc không thể nghe tiếng người khác nói với mình. Bịt tai chống ồn dễ sử dụng, gọn nhẹ. Không gây vướng víu khó chịu cho người lao động khi làm việc. Để đảm bảo kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm, cần chú ý vệ sinh thường xuyên. Không nên để bịt tai bị ẩm ướt và bám bụi vì nó có thể tạo cơ hội cho vi khuẩn phát triển. Làm giảm chất lượng sản phẩm khi sử dụng, đồng thời gây ra các mầm bệnh nguy hiểm cho tai.

Bịt tai chống ồn

Bảo Hộ Xanh nơi cung cấp ốp tai chống ồn chất lượng, giá cả hợp lý

Bạn đang phân vân chưa xác định được nơi nào uy tính để đặt mua những sản phẩm giúp chống tiếng ồn. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng. Phù hợp và thỏa đáng với số tiền bạn phải chi trả.

Nhận xét đã đóng.