Bảo Hộ Tai, Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Đồ Bảo Hộ Tai, Đồ Bịt Tai

Ốp Tai Chống Ồn Sản Phẩm Bảo Hộ Tai Chất Lượng Tại Tiền Giang

Việt Nam đất nước có nền kinh tế phát triển mạnh, thu nhập bình quân đầu người ngày càng cao. Chúng ta biết 1 nền kinh tế phát triển thì nồng cốt chính là người lao động, hiểu được điều đó công ty Baohoxanh đã phát minh và cho ra đời nhiều thiết bị bảo hộ lao động để bảo vệ người lao động khi làm việc. Trong đó có ốp tai chống ồn.


Ốp tai chống ồn có công dụng gì?

Bịt tai chống ồn có thể giảm tiếng ồn lên đến 30dB trong các môi trường cường độ âm thanh lớn như: xưởng khai thác, chế biến các ngành công nghiệp nặng, đặt biệt sản phẩmcó thể cách âm cực kì hữu hiêu cho các DJ phải làm việc nhiều giờ trong môi trường âm thanh cường độ lớn. Ngoài ra nó còn là sản phẩm thời trang dành cho các bạn trẻ sành điệu. Ốp tai chống ồn sẽ là dụng cụ bảo hộ tai hữu hiệu cho bạn.

Sử dụng nút bịt tai chống ồn có an toàn và gây khó chịu khi lao động?

ốp tai chống ồn.2jpg

Sản phẩm bịt tai chống ồn hoàn toàn an toàn, hàng được nhập khẩu từ nước ngoài. Sau sản xuất xong còn được kiểm định tại Cục quản lý tiêu chuẩn chất lượng đo lường một cách kỹ lưỡng.Thiết kế nhỏ gọn rất dễ sử dụng, hoàn toàn không gây cảm giác vướng víu khó chịu cho bạn khi làm việc. Ngoài ra ốp tai chống ồn còn phù hợp cho mọi lứa tuổi như phụ nữ sau sinh, trẻ em, người già … ốp tai chống ồn sẽ là thiết bị bảo hộ lao động hữu hiệu cho bạn

Bảo Hộ Xanh – đơn vị cung cấp đồ dùng bảo hộ tai uy tín

Chúng tôi tự hào là công ty trong ngành bảo hộ lao động chuyên cung cấp các dụng cụ bảo hộ lao động an toàn và uy tín nhất hiện nay. Ngoài ra còn có nhiều thiết bị bảo hộ khác… Hãy liên hệ với chúng tôi để qua hotline được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
Truy cập webside: www.baohoxanh.com để biết thêm chi tiết.

Nguồn: www.Baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.