Đồ Bảo Hộ Tai, Bảo Hộ Tai

Ốp tai chống ồn giá tốt tại Đồng Nai

Ốp tai chống ồn quan trong như thế nào?

Hàng ngày, có hàng loạt tiếng ồn khiến con người khó chịu như tiếng xe cộ, tiếng máy móc vận hàng, tiếng nhạc quá lớn….đó là một loại hiểm họa và vẫn chưa được quan tâm đúng mức. Thường con người sẽ chọn cách sống chung với tiếng ồn, tuy nhiên, cần chấm dứt ngay tình trạng này. Hãy trang bị ốp tai chống ồn. Tự bảo vệ bản thân khỏi việc ô nhiễm âm thanh.

ốp tai chống ồn và hiệu quả sử dụng

Nghiên cứu đã chứng minh, âm thanh quá lớn có hại cho sức khỏe. Nó làm tăng hiện tượng tạo lực trong giao tiếp. Với ngưỡng tiếng ồn vượt quá 85 dB có thể gây tổn thương cho cơ quan thính giác. Về lâu dài có thể gây điếc. Âm thanh trong các môi trường công việc lao động thì lại vượt quá mức đó. Làm việc trong điều kiện như vậy về lâu dài là không đảm bảo . Do đó, nếu phải làm việc thường xuyên trong một môi trường ồn ào, âm thanh lớn thì ốp tai bảo vệ thật sự rất cần thiết.

Thiết bị bảo hộ chống ồn 3M tiêu chuẩn

Âm thanh quá lớn, âm thanh do may móc thiết bị gây khó chịu cho người lao động và người xung quanh. Hiểu được điều đó, các nhà nghiên cứu đã phát minh ra sản phẩm chụp tai bảo hộ 3M với những ưu điểm vượt trội. Được làm từ nhựa siêu nhẹ, cách âm lớn. Phù hợp với kích thước đầu người sử dụng. Có thê tự ý điều chỉnh sao cho thoải mái nhất. Khả năng ôm sát và ốp tai có thêm mút xốp đem lại hiệu quả chống tuyệt vời

thiết bị bảo hộ chống ồn 3m

Mọi người có thể liên hệ với Baohoxanh để được tư vấn nhiều hơn. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại trang bị bảo hộ lao động, đồ bảo hộ tai chất lượng tốt, giá cả phù hợp. Đặc biệt là các sản phẩm bảo hộ tai, chống âm thanh với cường độ lớn. Bảo Hộ Xanh rất hân hạnh được phục vụ.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.