Bảo Hộ Tai, Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Nút Tai Chống Ồn

Ốp Tai Chống Ồn Chất Lượng Cao Bảo Vệ An Toàn Đôi Tai

Ốp tai chống ồn có ý nghĩa như thế nào?

Ốp tai chống ồn sự lựa chọn hoàn hảo bảo vệ cho đôi tai của bạn. Mỗi ngày, bạn phải đối mặt với các âm thanh ồn ào. Chất lượng công việc bạn đi xuống. Bởi vì tiếng ồn ngoài kia ảnh hưởng đến năng suất làm việc. Ốp tai chống ồn sẽ là công cụ hiệu quả nhất. Giải quyết đi những âm thanh với tần suất lớn. Đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và tập trung làm việc hơn.

ốp tai chống ồn an toàn

Đặc điểm ốp tai chống ồn:

Ốp tai chống ồn là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu của Proguard.
– Chất liệu: được làm từ nhựa tổng hợp, độ bền cao trong nhiều môi trường làm việc.
– Thiết kế: Phần tai nghe được độn xốp mềm tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dựng. Khi sử dụng trong thời gian dài không gây đau nhức.Sản phẩm cực kì tinh tế khi kết hợp với kính bảo hộ.
– Màu sắc: đa dạng, tươi mới, trẻ trung, và hợp thời trang.

Nút bịt tai chống ồn hiệu quả cách âm tốt

Bạn muốn chống ồn đến vượt trội. Ngăn cản tạp âm đến 29 Db. Sản phẩm nhỏ gọn, dễ sử dụng. Bảo vệ tốt đôi tai đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng. Chắc chắc sản phẩm nút bịt tai chống ồn sẽ thêm sự lựa chọn đến cho bạn.

Công dụng của nút bịt tai chống ồn:

  • Nút bịt tai chống ồn bảo hộ giúp hạn chế các tác động do sóng âm có cường độ lớn ảnh hưởng đến đôi tai trong các môi trường làm việc như: công trường, các ngành công nghiệp nặng…
    – Tạo không gian làm việc thoải mái cho bạn tránh khỏi các áp lực do tiếng ồn gây ra, từ đó nâng cao năng suất, hoàn thành nhiệm vụ được giao.
    – Tránh khỏi các bệnh do tiếng ồn gây ra như: giảm thính lực, rối loạn thần kinh, căng thẳng quá độ…. Từ đó, đem lại chất lượng công việc hiệu quả.
ốp tai chống-nút bịt tai chống ồn

Vậy làm thế nào để mua đồ bảo hộ lao động giá rẻ – chất lượng?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ với chất lượng cao. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.