Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Bảo Hộ An Toàn Dễ Dàng Sử Dụng

Găng tay bảo hộ có ý nghĩa như thế nào?

Như chúng ta đã biết, môi trường làm việc ngày càng chứa đựng nhiều nguy cơ có thể gây ra các tai nạn lao động. Do vậy, việc trang bị găng tay bảo hộ lao động để giảm thiểu thương tổn là điều vô cùng cần thiết.
Đặc biệt, đôi bàn tay là nơi dễ tổn thương do trực tiếp cầm, nắm, chạm vào công cụ và nguyên liệu trong quá trình sản xuất, nên cần được bảo vệ bằng những đôi găng tay chất lượng và phù hợp.

găng tay bảo hộ an toàn

Bao tay lao động và các tiêu chí cơ bản để lựa chọn

găng tay bảo hộ lao động chất lượng

Thứ nhất: lựa chọn găng tay phù hợp điều kiện của môi trường làm việc.
Để trang bị một đôi găng phù hợp, trước hết cần xác định sẽ sử dụng găng trong môi trường làm việc như thế nào. Nhiệt độ cao hay thấp, có cần cách điện không. Có tiếp xúc với các vật sắc nhọn bén hay không. Có tiếp xúc với hóa chất và các vật liệu độc hại hay không. Có tiếp xúc với nước, dầu hay không. V.v.

Thứ hai: lựa chọn găng tay phù hợp cường độ tác động của môi trường làm việc.
Găng tay bảo hộ phù hợp không chỉ đáp ứng về điều kiện làm việc. Mà các thông số kỹ thuật của găng còn phải đáp ứng được mức độ tác động của các yếu tố trong môi trường. Ví dụ, găng làm bằng chất liệu gì, chịu được nhiệt độ cao bao nhiêu độ. Cách điện được bao nhiêu V, khả năng chống cắt ra sao, co giãn găng như thế nào. V.v.

Thứ ba: lựa chọn sản phẩm phù hợp kích cỡ, độ mẫn cảm của bàn tay người lao động
Sau khi xác định được hai tiêu chí trên, điều đáng lưu ý tiếp theo, găng tay phải vừa vặn kích cỡ của người lao động và đảm bảo chất liệu không gây ra các dị ứng.

Vậy mua dụng cụ bảo hộ lao động chất lượng – uy tín ở đâu?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ với chất lượng tốt. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.