Bảo Hộ Tai, Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Đồ Bịt Tai

Ốp Tai Chống Ồn Bảo Vệ Tai Được Tốt Nhất

Ngày nay với tốc độ đo thị hóa mạnh kèm theo hàng loạt nhà máy, thiết bị động cơ ra đời và hoạt đọng hết công suất. Vì thế độc hại và tiếng ồn từ động cơ xe phát ra môi trường ngày càng nhiều. Vậy chúng ta cần làm gì để phòng tránh những khí độc hại xâm nhập vào cơ thể? Đáp ứng nhu cầu đó trên thị trường ngày nay đã có hàng loạt thiết bị bảo hộ tai, đặt biệt là ốp tai chống ồn bán rộng rãi trên thị trường giúp bạn ngăn chặn tiếng ồn, bảo vệ an toàn cho đôi tai của bạn.


Ốp tai chống ồn được cấu tạo như thế nào?

Ốp tai chống ồn

Ốp tai chống ồn là sản phẩm cao cấp của hãng Proguard. Được sản xuất bằng kỹ thuật phối trộn nhựa tổng hợp. Có thể điều chỉnh kích thước và ôm toàn tai chi nên giảm tiếng ồn hiệu quả. Độ bền cao trong nhiều mội trường làm việc, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc

Công dụng đồ bịt tai chống tiếng ồn

Đồ bịt tai chống tiếng ồn

Giảm tiếng ồn lên đến 29dB trong các môi trường có cường độ âm thanh cao như: xưởng khai thác, chế biến, các ngành công nghiệp năng, đặt sản phẩm cách âm cực kì hữu hiêu cho các DJ phải làm việc nhiều giờ trong môi trường âm thanh lớn. Ngoài ra nó còn được xem như sản phẩm thời trang dành cho các bạn trẻ sành điệu. Ốp tai chống ồn sẽ là dụng cụ bảo hộ tai hữu hiệu cho bạn.

Bảo Hộ Xanh – đơn vị cung cấp thiết bị chống ồn uy tín

Chúng tôi là công ty trong ngành bảo hộ lao động chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động an toàn và uy tín nhất hiện nay. Ngoài ra chúng tôi còn có các thiết bị bảo hộ khác: Nút tai chống ồn, găng tay cách điện, giầy ủng bảo hộ, quần áo bảo hộ… Hãy liên hệ với chúng tôi để qua hotline được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
Truy cập webside: http/baohoxanh.com để biết thêm chi tiết.

Nhận xét đã đóng.