Nút Tai Chống Ồn, Bảo Hộ Tai, Tin Tức

Nút Tai Chống Ồn – Tách Tiếng Ồn Bảo Vệ Tai Tại Tp.HCM

Núi tai chống ồn mang lại hiệu quả gì?

Nút tai chống ồn có vai trò quan trọng đặc biệt trong các khu đô thị. Tại các thành phố lớn, ô nhiễm tiếng ồn ảnh hưởng tới sức khỏe và hành vi con người theo nhiều cách khác nhau. Để chống lại tác hại to lớn đó mà các thiết bị bảo hộ tai ra đời. Với thiết kế và cách dùng đơn giản, tiện lợi. Hiện nay, có rất nhiều loại với nhiều nguồn gốc khác nhau cho bạn chọn lựa. Tuy nhiên bịt tai chống ồn của Proguard là loại được ủa chuộng nhất. Chúng ta cùng khám phá những đặc điểm và công dụng hữu ích của loại tai nghe này nhé!

Núi tai chống ồn
Nút Tai Chống Ồn - Tách Tiếng Ồn Bảo Vệ Tai Tại Tp.HCM

Đặc điểm và công dụng của nút bịt tai chống ồn Proguard

Sản phẩm nút bịt chống ồn là sản phẩm cao cấp của hãng Proguard. Chất liệu được làm từ Nhựa silicone. Được sản xuất bằng kỹ thuật phối trộn silicone đặc biệt. Với thiết kế nút tai chống ồn nhỏ gọn có thể điều chỉnh kích thước phù hợp với đôi tai. Đặc biệt, không gây cảm giác đau nhức khi mang lâu.

Loại bịt tai này hiện tại có 3 màu: cam, xanh, vàng. Giảm bớt tiếng ồn lên đến 29 dB, 37 dB… Trong các môi trường làm việc có cường độ âm thanh lớn, ảnh hưởng đến sức khỏe. Chúng còn hạn chế được một số bệnh như: giảm thị lực, rối loạn thần kinh, bệnh tim mạch, huyết áp cao. Thuận tiện cho công việc: nút tai chống ồn tinh thần thoải mái, nâng cao năng suất làm việc.

Cơ sở nào chuyên cung cấp đồ bảo hộ tai chính hãng?

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp những thiết bị hỗ trợ lao động. Chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc, chiết khấu khi mua với số lượng lớn. Để tìm hiểu rõ thông tin, giá thành sản phẩm nút tai chống ồn vui lòng truy cập vào website: www.baohoxanh.com . Hoặc gọi ngay 0938 528 965  để được tư vấn nhanh nhất.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.