Nút Tai Chống Ồn, Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Tai, Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Đồ Bảo Hộ Tai, Đồ Bịt Tai

Nút Bịt Tai Chống Ồn Chất Lượng, Đảm Bảo Cách Âm Tốt

Nút bịt tai chống ồn có ý nghĩa như thế nào?

Chắc chắn rằng nút bịt tai chống ồn chính là một dụng cụ bảo hộ không thể thiếu. Ngày nay với sự phát triển hạ tầng một cách nhanh chóng ở khác khu đô thị.  Hàng loạt người lao động đã và đang làm việc trong những môi trường có hại. Môi trường có tần suất tiếng ồn cực cao từ các loại máy móc gây ra. Kéo theo đó là những nguy cơ tổn thương, bệnh tật liên quan đến tai. Vì tai rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương, nhất là màng nhĩ. Một khi bị ồn quá lâu tai sẽ mất cảm giác, không nghe rõ, chỉ thấy ồm ồm trong tai. Vì là một trong những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể con người cần được bảo vệ thận trọng.

Để có thể làm việc thật sự hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khoẻ của bản thân. Cho những trường hợp nói trên và một vài trường hợp đặc biệt khác. Đây là một vật dụng không quá đắt đỏ, dễ mua và sử dụng. Nhưng chính nó có thể bảo vệ đôi tai của bạn vô cùng hiệu quả.

nút bịt tai chống ồn

Công dụng và đặc tính của nút tai chống ồn

Nút bị tai chống ồn được sản xuất từ kĩ thuật phối trộn silicone. Có độ mềm dẻo, nhẵn nhụi không gây đau, xước trong tai. Đặc biệt ngoài công dụng giảm ồn còn có thể chống bụi, dị vật bay vào tai. Chống nước khi đi bơi hay chống ù tai khi máy bay rất hiệu quả.

 Được sử dụng rộng rãi ở những môi trường làm việc nhiều tạp âm, tiếng ồn. Là thiết bị không thể thiếu của người lao động sử dụng hàng ngày.

Sản phẩm được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Khả năng giảm tiếng ồn lên đến 37dB không gây đau nhức mang tai. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

nút bịt tai chống ồn chất lượng

Lưu ý khi sử dụng

Sản phẩm được khuyến cáo không nên sử dụng liên tục trong nhiều giờ.

Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo. Vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng và để lại trong bao đựng nút bị tai. Không để sản phẩm dính bẩn và nhiểm khuẩn. Đảm bảo quá trình sử dụng diễn ra an toàn.

Kiểm tra sản phẩm trước khi sử dụng. Đảm bảo rằng sản phẩm sử dụng tốt trong quá trình làm việc.

Vậy làm thế nào để mua thiết bị bảo hộ lao động chất lượng – uy tín?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ với chất lượng cao. Có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trên lĩnh vực bảo hộ lao động. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Bộ phận hỗ trợ luôn sãn sàng, nhệt tình tư vấn cho bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay nhé!

Nhận xét đã đóng.