Bảo Hộ Tai, Nút Tai Chống Ồn

Nút Bịt Tai Chất Lượng Bảo Vệ Thính Giác Ở Bình Dương

Nút bịt tai – cách bảo vệ thính giác

Nút bịt tai

Mỗi bộ phận trên cơ thể đều cần được bảo vệ nhất là trong lúc làm việc. Các công việc khác nhau lại có độ ảnh hưởng tới sức khỏe khác nhau. Và bảo vệ tai là việc vô cùng quan trọng đối với các công việc trong môi trường có tiếng ồn lớn. Như công việc điều khiển máy móc, trong các nhà máy sản xuất.
Các vật dụng dùng để bảo vệ tai như nút bịt tai chống ồn, ốp tai chống ồn. Là các vật dụng cơ bản để bảo vệ tai người lao động. Khi tiếng ồn vượt mức 130dB thì nó gây cảm giác rất khó chịu và đau tai cho con người. Về lâu dài có thể giảm thính lực và nguy cơ gây điếc rất cao.

Hiện nay, nguyên nhân phổ biến làm giảm thính lực là sự tổn thương dần dần do tiếp xúc với tiếng ồn. Đôi khi những tổn thương chỉ là tạm thời nếu sự tiếp xúc với tiếng ồn được giới hạn. Thế nhưng khi những tổn thương này lặp đi lặp lại nhiều lần thì có thể xảy ra điếc vĩnh viễn.

Bịt tai chống ồn bảo hộ tai

bịt tai chống ồn

Có nhiều loại nút bảo hộ tai khác nhau cũng như hạn chế cường độ ồn khác nhau. Nên một lời khuyên với những người muốn mua nút bảo hộ tai. Nên tìm hiểu kỹ công việc mình làm có độ ồn vượt mức bao nhiêu để chọn sản phẩm cho phù hợp. Tránh trường hợp sử dụng nút tai sai và không có hiệu quả.

Nút bảo hộ tai có loại dùng 1 lần và nhiều lần, loại có dây đeo hoặc không có dây và với mỗi hãng sản xuất khác nhau thì màu sắc cũng như kiểu dáng được thiết kế khác nhau

Bảo Hộ Xanh cung cấp sản phẩm nút bịt tai chống ồn uy tín

Bảo Hộ Xanh cung cấp các sản phẩm bảo hộ chất lượng cao. Đặc biệt các thiết bị bảo hộ tai, chống ồn được sản xuất và kiểm nghiệm an toàn khi sử dụng. Liên hệ đặt hàng ngay cho chúng tôi để được biết thêm thông tin tư vấn.

Nguồn:www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.