Tin Tức, Kính Bảo Hộ Uy Tín

Mặt Nạ Bảo Hộ Hàn Đội Chất Lượng Cao Tại Miền Nam

Mặt nạ bảo hộ chất lượng

Mặt nạ bảo hộ hàn đội đầu giúp cho người sử dụng bảo vệ mặt và mắt. Khỏi những nguy hiểm trong công việc đặc thù như hàn, cắt bằng tia hồ quang điện…Giúp người dùng an tâm, thoải mái, làm việc một cách dễ dàng hơn.

Ngành công nghệ hàn kim loại thường xuyên phải tiếp xúc với những tác động cơ học, tàn lửa văng bắn. Đồ bảo hộ lao động là rất cần thiết, nhất là khuôn mặt. Phải tiếp xúc thường xuyên với những tác động này.

mặt nạ bảo hộ

Mặt nạ hàn chất lượng cao

Sản phẩm mặt nạ hàn đội đầu do công ty cung cấp được làm từ chất liệu tổng hợp. Độ bền cao  dẻo dai bền bỉ, khả năng chịu nhiệt độ cao. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Có thể che chắn toàn bộ vùng mặt-mắt. Tránh tia lửa hàn điện, ánh sáng cao trong môi trường làm việc.

Mặt nạ hàn đội đầu có nhiều loại phù hợp với tính chất công việc như. Mặt nạ hàn tự động có mắt kính tự động điều chỉnh thang số lọc sáng. Mặt nạ bảo hộ có khung chứa mắt kính hàn có thể lật lên – xuống tùy yêu cầu lúc làm việc, …

mặt nạ hàn

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ uy tín

Công ty bảo hộ lao động Bảo Hộ Xanh cung cấp sản phẩm mặt nạ tại các tỉnh miền Nam như Cần Thơ, Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Bến Tre,…Uy tín chất lượng cao với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, làm việc lâu năm trong ngành. Đội ngũ nhân viên Bảo Hộ Xanh lun sẵn lòng phục vụ khách hàng khi có nhu cầu. Liên hệ đặt hàng ngay cho chúng tôi để biết thêm các thông tin ưu đãi khác.

Nguồn : www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.