Mũ Bảo Hộ, Mũ Tai Bèo

Nón Tai Bèo Giá Rẻ, Tiện Lợi Cho Người Lao Động Tại TPHCM

Nón tai bèo giá rẻ và tiện lợi

Làm việc, sinh hoạt dưới thời tiết nắng nóng gay gắt làm mọi người cảm thấy khó chịu. Đặc biệt rất dễ gây cảm nắng ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng làm việc. Về lâu dài có thể dẫn đến những căn bệnh nguy hiểm về đầu như đau nhứt, hoa mắt, chóng mặt… Vì vậy, Bảo Hộ Xanh xin giới thiệu đến quý khách hàng Nón tai bèo giá rẻ. Nón rộng vành, tiện lợi, đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam giúp che chắn tốt cho phần đầu của các bạn. Giúp các bạn thật tự tin và thoải mái tham gia làm việc, hoạt động mà không lo bị mắc các bệnh do nắng nóng gây nên.

nón tai bèo giá rẻ, uy tín

Công dụng và đặc tính của nón tai bèo

Nón tai bèo thường được cấu tạo từ vải kaki, vải dù và quai dây dù. Nón được sử dụng khá phổ biến trong công việc, cũng như tỏng cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Sản phẩm với tính năng giúp chống nắng tác động trực tiếp lên đầu. Trong quá trình làm việc thường xuyên ngoài trời như các quân nhân, quân đội và quốc phòng… Hay những hoạt động sinh hoạt ngoại khóa, các hoạt động du lịch. Nón có những ưu điểm nổi trội từ chất liệu thoáng mát phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài tính năng che nắng, còn là một dụng thời trang được sử dụng cho hoạt động du lịch, dã ngoại.

nón tai bèo

Mua nón tai bèo chất lượng tại TPHCM

Bảo Hộ Xanh hướng đến mục tiêu cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm đa dạng. Hơn hết là sự tiện ích, đạt tiêu chuẩn chất lượng và có độ bền lâu. Hãy liên hệ đến chúng tôi để sở hữu ngay Nón tai bèo tiện dụng với mức giá cực ưu đãi.
Liên hệ đặt hàng trực tiếp qua:
Công ty TNHH Bảo hộ XANH
(T) : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0936 852 898
website: www.baohoxanh.com

Nhận xét đã đóng.