Mũ Bảo Hộ, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ, Mũ Chống Cháy, Mũ Lưỡi Trai, Mũ Tai Bèo

Nón Bảo Hộ Có Kính Tốt Nhất Hiện Nay Trên Thị Trường Tại Đà Nẵng

Nón bảo hộ có kính khi làm việc

Nón bảo hộ có kính là trang bị để bảo vệ phần đầu không thể thiếu cho người lao động. Thế nhưng, nhiều doanh nghiệp coi thường tầm quan trọng của nón bảo hộ có kính. Các tai nạn lao động thương tâm xảy ra thường không được trang bị đồ bảo hộ khi làm việc. Chúng ta hàng ngày phải tiếp xúc các mối nguy hiểm, khiến người lao động cảm thấy lo lắng. Vì vậy, cần phải trang bị đồ bảo hộ cho người lao động là hết sức cần thiết, quan trọng. Trong đó mũ bảo hộ có kính là vật dụng không thể thiếu để bảo vệ người ao động.

nón bảo hộ có kính màu vàng

Tác dụng nón bảo hộ lao động có kính

Nón bảo hộ lao động có kính được sản xuất dành riêng cho người lao động. Khi làm tại xưởng sản xuất, công trình, mũ kính sẽ giảm nguy cơ bị vật cứng bắn vào mắt. Hoặc môi trường thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, hàn kim, khói bụi,… Hay những môi trường tiếp xúc tia bức xạ, hồng ngoại và tia UV. Hơn nữa, bảo vệ vùng đầu của bạn khỏi ánh nắng chiếu trực tiếp khi làm ngoài trời.

nón bảo hộ có kính màu cam

Cấu tạo và đặc điểm mũ bảo hộ có kính che mặc

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại mũ bảo hộ có kính che mặc. Tùy vào môi trường làm việc, người lao động có thể lựa chọn nón sao cho phù hợp. Từng sản phẩm sẽ có đặc điểm riêng biệt và cấu tạo đáp ứng cho các ngành nghề. Nhưng chúng vẫn có các đặc điểm chung dưới đây:
– Phần kính được thiết kế cong, bo sát khuôn mặt của người dùng. Bảo vệ khuôn mặt tối đa, khi có vật thể nguy hiểm va chạm vào.
– Mặt kính được phủ lớp chống trầy, giúp người lao động quan sát rõ nhất khi làm việc.

nón bảo hộ có kính màu xanh

– Thường được làm từ chất liệu Polycarbonate có khả năng chống chói lóa khi nhìn vào ánh sáng mạnh. Điều này giúp người lao động có thể làm việc thuận tiện hơn.
– Gọng nhựa gắn kính là gọng nhựa bằng vật liệu ABS siêu bền.
– Phần mũ thiết kế chắc chắn bảo vệ vùng đầu tối đa khi làm việc.
– Miếng vải lót cực kỳ mềm mại, có khả năng kháng khuẩn, giảm mùi.

Mua mũ kính bảo hộ bảo vệ mặt ở đâu tốt nhất?

Hãy đến Bảo Hộ Xanh để có có thể an tâm mua các loại mũ kính bảo hộ tốt nhất. Tại đây chúng tôi có bán đầy đủ kiểu dáng, màu sắc phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm bán, phân phối mũ bảo hộ có kính chất lượng. Ngoài ra công ty còn phân phối các trang phục bảo hộ dành cho người lao động.
Thông tin liên hệ Bảo Hộ Xanh:
Website: www.baohoxanh.com
Facebook: www.facebook.com/BaohoXANH.com
Hotline: 0936 852 898
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.