Áo Công Sở, Áo Vest Công Sở

Đồ Vest Nữ Công Sở Nữ – Những Lưu Ý Khi Chọn Đặt May

Nói về trang phục vest thì các đấng mày râu đã quá quen thuộc trong tâm trí nhiều người. Nhưng bên cạnh đó phái nữ cũng rất quyến rũ khi khoác lên mình bộ áo vest đấy. Nhưng cũng giống như các chàng trai. Việc lựa chọn đặt may đồ áo vest nữ công sở có nhiều đặc điểm phải chú ý.

Áo vest công sở nữ đẹp
Đồ Vest Nữ Công Sở Nữ - Những Lưu Ý Khi Chọn Đặt May

Do tính chất công việc. Nhiều nơi có yêu cầu cao hơn và khắt khe hơn đối với việc mặc đồng phục vest. Tất nhiên, khi nghĩ về đồ vest công sở nữ. Nhiều phụ nữ nhất định nghĩ đến những bộ quần áo cứng nhắc, gò bó và không hợp thời trang. Nhưng với sự phát triển của ngành quần áo nữ công sở hiện nay thì bạn không phải lo lắng về điều này. Với những thiết kế sáng tạo và tay nghề may chuyên nghiệp. Công ty may đồng phục chắc chắn sẽ giúp bạn mê mẩn. Nhưng khi đặt hàng cần tuân thủ những bí quyết gì? Và công ty may đồng phục nào có thể làm được điều đó. Cho những kiểu áo vest top nữ tuyệt vời và ngân sách tối ưu nhất?

Đồ Vest Công Sở Nữ Đã Và Đang Trở Nên Phổ Biến

Cách đây nhiều năm, việc mặc vest đi làm thường là văn phòng công ty lớn của nước ngoài. Nhưng hiện nay, đồng phục áo vest đã phổ biến hơn với các nam và nữ công sở bình thường.
Đồng thời, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những người phụ nữ khoác lên mình những mẫu vest vô cùng lịch lãm. Đặt biệt trong các ngành nghề như bảo hiểm, tài chính, ngân hàng, bất động sản… là xu hướng thế giới. Ngoài ra, tác phong chuyên nghiệp này còn khiến nhân viên có động lực làm việc hơn. Vì vậy, dù làm nghề gì thì dân công sở cũng nên mặc đồng phục.

Lựa Chọn Vải Để Đặt May Đồ Vest Công Sở Nữ

Có rất nhiều loại vải để may đồ vest đẹp. Nhưng Bảo hộ Xanh sẽ chỉ ra cho bạn 3 loại vải được khách hàng ưa chuộng nhất nhé.

Cánh nữ giới diện vest công sở
Đồ Vest Nữ Công Sở Nữ - Những Lưu Ý Khi Chọn Đặt May

Vải Kaki Thun

Đây là loại vải được làm từ sợi vải thun. Vải kaki co giãn thường được người tiêu dùng đánh giá là dày dặn bởi đây là chất liệu co giãn. Tuy nhiên, dù dày nhưng chúng vẫn tạo được sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng chất liệu. Người dùng hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi chất liệu này. Khi sử dụng nó thoáng mát, không có cảm giác bí bách cho người mặc. Không còn xa lạ với chất liệu cotton hiện nay. Loại vải này thường được nhắc đến ngay cả trong những chiếc áo phông. Với khả năng thấm hút nước cực tốt. Và mang lại cảm giác thoải mái khi mặc cao nhất.
Vì vậy, nhiều khách hàng thường lựa chọn chất liệu này khi đặt may đồng phục áo vest nữ công sở.

Vải Cotton

Đặc biệt khi chọn loại vải này nên chú ý chọn loại vải 100% cotto. Tuy giá thành khá cao nhưng giá trị mà nó mang lại rất lớn. Không những giặt tay mà áo vest cũng không bị nhăn. Bạn cũng có thể cảm nhận được độ mềm mịn của chiếc áo này. Chất vải dày dặn hơn rất nhiều.

Vải Len

Vải len, có lẽ đã là biểu tượng cho sự êm ả, mềm mại. Vải len được biết đến với việc là loại vải gần như nhẹ nhất trong các loại vải để may đồng phục. Và nó còn được biết đến với khả năng giữ nhiệt cực tốt. Giúp cơ thể luôn ở trạng thái thoải mái nhất. Không gặp những tình trạng như ứ hơi, nóng nực.

Giá thành của chất liệu len thì khá rẻ. Trừ trường hợp bạn lựa chọn các loại ren cao cấp như Cashmere thì giá của nó sẽ cao hơn. Vì thế nếu kinh phí không thể cho chúng ta một bộ vest chất len mắc tiền. Thì vẫn có thể lựa chọn những chất liệu pha ren.

Và điểm khác biệt từ chất liệu ren. Đó là vải ren được làm từ lông cừu. Nên có độ thâm hút rất tốt, thoáng mát, mặc không có cảm giác nặng người. Mắc sắc luôn luôn tươi sáng, tràn đầy sức sống.

Những Nguyên Tắc Nên Lưu Ý Nếu Muốn Đặt May Đồ Vest Công Sở Nữ Đẹp

Áo công sở nữ đẹp phá cách
Đồ Vest Nữ Công Sở Nữ - Những Lưu Ý Khi Chọn Đặt May

Xác Định Phong Cách Rõ Ràng

Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng áo vest nữ công sở hiện đại. Mỗi thiết kế hướng đến một phong cách khác nhau. Nhưng nhìn chung, đồng phục phải thống nhất nhưng vẫn phải trẻ trung, năng động.

Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu may đồ vest công sở nữ, bạn cần quyết định xem nên may theo kiểu dáng nào. Bạn có thể đưa ra quyết định cuối cùng thông qua sự tư vấn của đơn vị may đồng phục. Hoặc dựa trên nhu cầu của nhân viên công ty bạn.

Đơn Giản Là Tối Ưu

Vì là đồng phục nên mỗi khi đặt may vest công sở. Bạn không chỉ đặt một bộ duy nhất cho mỗi nhân viên. Vì vậy, việc quan tâm đến các chi tiết trên áo với xưởng may quần áo là rất cần thiết. Những chi tiết này có thể là chiều dài của áo, vòng eo, các đường cong và họa tiết trên áo.

Đề Cao Tính Chuyên Biệt Của Size Áo

Thông thường với áo sơ mi đồng phục thì đều cần có kích thước chuẩn. Tuy nhiên chúng tôi chỉ cần may theo kích thước tiêu chuẩn. Vì đối với áo phông thì mặc lên vẫn đẹp. Nhưng đặc biệt là đồng phục vest nữ, muốn đẹp phải được may theo số đo của từng người.

Vì vậy, khi đo, bạn nên để cơ thể thả lỏng tự nhiên, tránh co thắt, hóp bụng. May đồng phục vừa vặn với cơ thể. Chi phí may vest là tương đối cao, tốt nhất bạn nên mời công ty may gia công may vest tại chỗ cho nhân viên.

Màu Sắc Phù Hợp

Khi may đồng phục vest nữ công sở cần chú ý đến màu sắc của áo. Màu này có thể dựa trên các màu chính trong logo của công ty. Nó cũng có thể là một màu do công ty lựa chọn. Tuy nhiên, đồng phục vest công sở nữ cần được may có màu sắc nhã nhặn. Không lòe loẹt hoặc quá chói để không gây phản cảm cho người nhìn.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Để đảm bảo tất cả các yếu tố trên. Bạn cần lựa chọn một nhà cung cấp uy tín. Và trong trường hợp bạn còn đang phân vân. Hãy đến với Bảo hộ Xanh nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Nhận xét đã đóng.