Giày Ủng Bảo Hộ

Những điều cần ghi nhớ khi thử giày bảo hộ lao động

Bạn đang tìm mua đồ bảo hộ lao động và cần ngay lời khuyên để chọn được đôi giày bảo hộ lao động vừa vặn và chắc chắn nhất thì bạn sẽ thử giày, điều đó không cần nói cũng hiểu. Thử giày nghe có vẻ đơn giản nhưng liệu bạn có thực sự biết được vài mẹo để thử giày hay chưa? Hãy để Bảo Hộ XANH chỉ dẫn bạn:

Trước khi thử, bạn hãy kiểm tra bằng mắt xem trong lòng giày còn sót lại vật nào không, có bị cộm hay gồ ghề không. Sau đó dùng bàn tay sờ thử xem lòng giày có chỗ nào bị chai cứng hoặc chảy keo không, để đề phòng việc đeo một đôi giày như vậy sẽ làm tổn thương bàn chân về lâu dài.

Giày bảo hộ lao động phổ thông đế kép

Khi đeo thử giày hãy đứng dậy và đi lại xung quanh. Đảm bảo là ngón chân của bạn không được chạm vào mặt trong của mũi giày và cọ vào mặt trên bên trong của mũi giày. Nếu bị vậy hoặc nếu bạn không cử động được các ngón chân, cần mua đôi giày rộng hơn một size.

Bạn nên thử giày vào buổi chiều để bảo đảm giày không bị chật. Giày chật hoặc quá hẹp ở mũi sẽ làm tăng khả năng viêm kẽ ngón chân và lâu ngày sẽ làm ngón chân bị biến dạng chút ít.

Giày bảo hộ K2

Đặc biệt bạn đừng nên chủ quan mà không thử giày cho cả hai chân. Chúng ta ai cũng có một chân này lớn hơn chân kia một chút. Và cũng đừng quên khi thử giày, hãy đi kèm loại tất mà bạn thường mang với giày.

Bảo Hộ XANH luôn mang đến cho bạn những đôi giày bảo hộ chất lượng nhất trên toàn quốc, truy cập ngay vào website baohoxanh.com của chúng tôi để trải nghiệm.

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.