Giày Ủng Bảo Hộ

Ủng Da Bảo Hộ Đôi Chân An Toàn Tuyệt Đối Khi Làm Việc

Ủng da bảo hộ an toàn

Ủng da bảo hộ thật được nhập khẩu từ Malaysia và được sản xuất bằng công nghệ Bỉ như Jogger, King’s, Oscar… Những đôi ủng da hợp thời trang luôn dẫn đầu xu hướng. bảo vệ đôi chân khỏi các tác động xấu từ môi trường làm việc công trình, nhà máy. Mà vẫn luôn đảm bảo thời trang. Ủng da luôn là sự lựa chọn hàng đầu che chắn toàn diện mà lại luôn hợp xu hướng. Nhưng bạn đang lo nghĩ, ở đâu bán ủng da thật, giá tốt và chất lượng không thể chê vào đâu được. Và hãy xem xuống phía dưới để tìm câu trả lời cho bạn nhé!

  • Ủng da Oscar: Ưu điểm nổi trội nhất của ủng da Oscar có thể kể đến là khả năng chịu nhiệt của đế giày có thể lên đến 300 độ C.
  • Ủng da Jogger: Với kiểu dáng trẻ trung, năng động. Những đôi ủng da thật xuất xứ từ Malaysia này luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

ủng da bảo hộ

Những đặc điểm ưu việt của những đôi giày bảo hộ

– Ủng bảo hộ chống thấm nước
– Khả năng chống trơn trượt (SRC)
– Khả năng chống đinh
– Khả năng chống dầu, hóa chất
– Khả năng chống dập ngón
– Khả năng chống sốc
– Khả năng chống tĩnh điện

giày bảo hộ

Mua giày ủng bảo hộ tại Bảo Hộ Xanh

Bạn đã còn đang phân vân chưa biết loại nào là thích hợp nhất với môi trường làm việc của bạn? Hãy liên hệ ngay với Bảo hộ Xanh để được tư vấn tận tình nhất về giày bào hộ. Và những đôi ủng da thật nhập khẩu xuất sắc này đi nào. Hiện nay, Bảo hộ Xanh – trang bán Bảo hộ lao động tốt nhất Việt Nam đang giới thiệu những đôi ủng da thật nhập khẩu từ Malaysia và các loại sản xuất với công nghệ cực kì tiên tiến 

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.