Tin Tức

Mặt Nạ Bảo Hộ Chống Độc Hiệu Qủa Tại Đà Nẵng

Mặt nạ bảo hộ cho thời tiết nắng nóng

Mặt nạ bảo hộ giúp ích rất nhiêu cho người lao động. Khi làm việc trong môi trường nhiều chất độc. Việc hít phải chất khí độc hại là điều không thể tránh khỏi. Vì thế việc tự bảo vệ bản thân là điều rất cần thiết. Những chiếc mặt nạ sẽ góp phần phòng chống độc hại, bụi bẩn xâm nhập. Bảo vệ an toàn sức khỏe người lao động. Giúp họ chuyên tâm hơn trong quá trình làm việc. Hiệu quả công việc vì thế cũng được nâng cao hơn.

Với thiết kế ôm sát mặt, dây đeo vừa sát. Tránh rơi rớt khi làm việc vận động mạnh. Chất liệu làm nên sản phẩm hoàn toàn không độc hại khi sử dụng lâu dài. Có lớp kháng chuẩn bảo vệ ngăn cách. Lọc hẳn những chất độc hại bên ngoài.
Mặt nạ bảo hộ

Cách sử dụng mặt nạ phòng độc

Mặt nạ phòng độc
Cách sử dụng mặt nạ phòng độc để đem lại hiệu quả tốt nhất.

  1. Mở móc dây về phía dưới và đeo mặt nạ phòng độc lên mũi và miệng.
  2. Cố định mặt nạ với đầu
  3. Điều chỉnh sao cho sản phẩm phù hợp với khuôn mặt
  4. Kiểm tra độ kín của mặt nạ

Một điều lưu ý là mặt nạ chỉ nên sử dụng khi cần thiết và nhớ đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Cần phải vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng. Bảo quản nơi thoáng mát.

Bảo Hộ Xanh chuyên bán các loại mặt nạ

Bạn muốn tìm mua cho mình các loại mặt nạ bảo vệ tốt nhất mà đang không biết mua ở đâu. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh nơi chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ uy tín hàng đầu Việt Nam. Liên hệ đặt hàng ngay cho chúng tôi để được tư vấn.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.