Mũ Trùm Đầu, Mũ Bảo Hộ, Nón Bảo Hộ Lao Động, Thiết Bị Phòng Sạch

Mũ Lông Trùm Tai Giữ Ấm Phần Đầu Trong Mùa Lạnh

Mũ lông trùm tai tiện lợi với người dùng:

Y học Trung Quốc cho rằng, Đầu là nơi chi phối toàn thân. Là nơi lưu thông hàng trăm mạch, là nơi hội tụ của 12 kinh mạch và 8 mạch kỳ kinh. Khi đầu bị lạnh, rất dễ làm dương khí trong đầu tiêu tán. Vì vậy dễ gây ra các bệnh như cảm lạnh, viêm mũi, đau đầu, đau răng, dây thần kinh sinh ba (dây V). Còn Tai là nơi hội tụ của các mạch chính, 12 kinh mạch đều đi qua tai. Do da của tai rất mỏng, mạch máu của tai lộ rõ, mô dưới da ít, thiếu chất béo bảo vệ. Khi gặp lạnh dẫn đến thiếu máu thiếu oxy, gây tê cóng và gây ra các bệnh cảm lạnh.

Mũ Lông Trùm Tai

Công dụng của mũ lông trùm đầu

Vì vậy giữ ấm đầu và tai trong ngày lạnh rất quan trọng

Đặc biệt thời tiết sắp vào mùa đông lạnh, người lao động cần phải trang bị một chiếc MŨ LÔNG GIỮ ẤM. Để bảo vệ mình khi làm việc.

Bảo vệ cả 2 vùng quan trọng đầu và tai của bạn chỉ bằng một chiếc mũ thôi. Mũ lông được làm bằng chất liệu vải lông mềm mịn cao cấp, không bị rụng lông khi giặt, giữ ấm tuyệt đối cho đầu.

Không những thế Mũ còn thiết kế thêm 2 bên che vùng tai để bảo vệ tai khỏi lạnh

CHỈ VỚI MỘT CHIẾC MŨ LÔNG . GIỮ ẤM BẠN ĐÃ CÓ THỂ BẢO VỆ CẢ VÙNG ĐẦU VÀ TAI. THAY VÌ BẠN PHẢI VỪA ĐỘI NÓN VỪA ĐEO TAI TRÙM RƯỜM RÀ NHƯ TRƯỚC ĐÂY.

Mũ lông trùm tai, đầu có nót nỉ

Tìm mua nón chùm đầu ở đâu ?

Công ty Bảo vệ Xanh chúng tôi nhận giao hang nhanh chóng trên toàn quốc Mũ lông giữ ấm với cách thức đặt hang cực kì đơn giản.  Chỉ cần liên hệ với chúng tôi bạn sẽ có ngay một chiếc Mũ bảo vệ giữ ấm chất lượng tốt nhất với giá tốt bất ngờ.

Nhận xét đã đóng.