Nón Bảo Hộ Lao Động, Mũ Bảo Hộ

MŨ BẢO HỘ LAO ĐỘNG XUẤT KHẨU

Mũ bảo hộ lao động chất lượng cao

Trong nhiều điều kiện làm việc, người lao động cần phải trang bị mũ bảo hộ lao động cho mình để bảo vệ đầu an toàn. Ví dụ như người thợ điện hay thợ xây…làm việc trong môi trường nguy hiểm. Có nhiều vật có thể rơi từ trên cao xuống thì một chiếc mũ bảo hộ là hết sức cần thiết. Nhưng không chỉ là một chiếc mũ bảo hộ, mà nó còn phải là một chiếc mũ bảo hộ chất lượng cao, đảm bảo an toàn nhất.

Đừng xem nhẹ vấn đề an toàn mà trang bị cho mình chiếc mũ kém chất lượng. Vùng đầu rất quan trọng, có thể ảnh hưởng đến tính mạng !

ĐẶC TRƯNG MŨ BẢO HỘ XUẤT KHẨU

Màu: Cam và trắng.

MŨ BẢO HỘ MÀU TRẮNG:
mũ bảo hộ lao động trắng

MŨ BẢO HỘ MÀU CAM:
mũ bảo hộ lao động cam

Chất liệu : HDPE – APS cực bền chắc, tuổi thọ cao.

Hàng Việt Nam chất lượng cao đã qua kiểm chứng nghiêm ngặt.

ĐẶC BIỆT mũ bảo hộ có nút vặn tùy chỉnh vừa theo kích cỡ đầu. Thiết kế lỗ thông thoáng tạo sự thoải mái.

Công dụng và đặc tính của mũ bảo hộ

Mũ bảo hộ có khả năng chịu lực siêu tốt nhờ làm bằng chất liệu polythelyn đặc chế .Sản phẩm có khả năng chịu tác động trên không cực kì tốt, bảo vệ đầu an toàn tuyệt đối.

Dây nón được làm từ nylon giúp cố định không bị rơi tuột, độ bền lại cao. Ngoài ra còn có nút gài chỉnh vừa vặn với kích cỡ đầu của người đội tạo cảm giác thoải mái nhất.

Bên trong có lót miếng thấm hút mồ hôi tạo sự thông thoáng, thoải mái khi đội trong thời gian dài. Cũng đồng thời giúp tóc không bị bí dẫn đến ngứa ngáy khó chịu.

MŨ BẢO HỘ LAO ĐỘNG XUẤT KHẨU này sẽ là một lựa chọn cực kì tốt cho bạn.
mũ bảo hộ lao động

MUA MŨ BẢO HỘ LAO ĐỘNG Ở ĐÂU?

Tại công ty Bảo Hộ Xanh, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các mặt hang bảo hộ lao động chất lượng cao. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn với giá hợp lý nhất. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Giá cả luôn ở mức ưu đãi nhất cho khách hang.

Mũ bảo hộ là vật rất quan trọng. Nó bảo vệ cho vùng đầu của bạn trong điều kiện làm việc nguy hiểm. Chính vì thế bạn đừng nên mua nó ở những địa điểm kém uy tín. Hậu quả sẽ vô cùng nghiêm trọng. Thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng nếu bạn mua nhầm mũ bảo hộ lao động chất lượng kém, giá rẻ.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi làm việc.

HOTTLINE: 0907. 264. 333

WEBSITE: www.baohoxanh.com

NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.