Mũ Bảo Hộ, Nón Bảo Hộ Lao Động

Mũ Bảo Hộ Lao Động Có Kèm Phụ Kiện An Toàn Chất Lượng

Mũ bảo hộ lao động tại sao nên sử dụng?

Mũ bảo hộ lao động là một trong những trang bị cần thiết hàng đầu cho ngành xây dựng, kĩ thuật công trình. Mũ bảo hộ thường làm từ hợp chất hữu cơ. Hoặc nhựa cứng cao cấp có thể chịu được va chạm vật lý mạnh và đàn hồi khá tốt. Kết hợp với các loại phụ kiện mũ bảo hộ sẽ nâng cao hiệu quả khi sử dụng mũ.

Mũ bảo hộ lao động

Các loại phụ kiện cho mũ bảo hộ:

-Kệ đựng mũ bảo hộ treo tường: Xuất xứ từ Hàn Quốc được làm từ nguyên vật liệu ABS. Với khung nhựa cao cấp đảm bảo an toàn khi sử dụng tạo cảm giác gọn, ngăn nắp.
-Vành mũ che nắng: Sử dụng vành mũ nhưng vẫn đảm bảo được tầm quan sát. Không gây vướng víu khó chịu cho người sử dụng. Tấm che phía sau rộng tới vai, đảm bảo che được toàn bộ ánh nắng phía sau cổ khi sử dụng ngoài trời nắng. Vành mũ được làm từ vải kaki Hàn Quốc chất liệu rất mát, phù hợp với các loại mũ bảo hộ

Mũ bảo hộ


-Quai nón bảo hộ: dùng thay thế quai cũ đảm bảo an toàn khi dùng. Được làm bằng chất liệu sợ tổng hợp không gây ngứa khó chịu tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

-Vành mũ bảo hộ : được làm bằng nhựa HDPE cứng cáp. Được gắn chắc chắn vào mũ bảo hộ ôm trọn vòng đầu khi sử dụng tạo cảm giác an toàn.

Mua phụ kiện cho mũ bảo hộ Hàn Quốc lao động chất lượng ở đâu:

Công ty Bảo Hộ Xanh – NETGROUP chuyên cung cấp các loai phụ kiện cho mũ bảo hộ lao động chất lượng trên toàn quốc. Được kiểm duyệt nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng an toàn cho người sử dụng. Công ty cam kết sản phẩm đươc bán đúng giá phù hợp với giá trị sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.