Nón Bảo Hộ Lao Động, Mũ Bảo Hộ

Mũ bảo hộ Proguard chính hãng tại TP.HCM

Mũ bảo hộ an toàn cho vùng đầu của bạn

Mũ bảo hộ proguard là sản phẩm cần thiết cho người lao động . Bảo vệ đầu trong khi lao động trong nhiều môi trường: công trường, xưởng, nhà máy, hầm mỏ,.. là vô cùng quan trọng. Vì vậy, người lao động cần bảo vệ bản thân khỏi các rủi ro tiềm tàng bằng cách sử dụng thiết bị bảo hộ lao động chất lượng. Mũ này có lỗ thoáng khí để sử dụng được trong các môi trường làm việc có không khí nóng. Đai nón được làm từ các sợi vải tổng hợp giúp tạo được cảm giác êm ái ghi mang.

Mũ bảo hộ

Mũ được thiết kế thêm 6 đai mũ được làm bằng vải nên sẽ tạo ra cảm giác êm mềm khi sử dụng . Có các nút vặn để có thể điều chỉnh dễ dàng cho người sử dụng.

Quai nó được làm bằng chất liệu co giãn mềm mại

Mũ bảo hộ Proguard HG1 – WHG3RS Có Núm Vặn

  • Giá thành: 144.000 VND
  • Màu: Vàng
  • Hãng: Proguard – Malaysia
  • Chứng nhận: TCVN 6407-1998, CE EN 397, ANSI 89.1
  • Chất cấu tạo: HDPE – ABS

Công dụng và đặc điểm mũ bảo hộ Proguard

Mũ Proguard là sản phẩm cao cấp. Thiết kêcó núm vặn xoáy. Có thể tự ý tùy chỉnh được kích cỡ mũ. Sao cho phù hợp với phần đầu

Mũ lao động HG1 với chất liệu chịu lực tốt. Nguyên liệu chính từ polythelyn đặc chế. Làm hạn chế lực tác động bảo vệ phần đầu khỏi chấn thương va đập.

Mũ bảo hộ proguard

Dây mũ bảo Proguard được làm từ sợi nylon bên chắc. Khả năng giúp cố định tạo sự an toàn chắc chắn. Dây nón được trang bị nút gài có thể nới rộng thu hẹp

Bên trong được trang bị miếng lót ấm. Khả năng thấm hút mồ hôi có. Điều đo đem lại cảm giác thoải mái, thông thoáng trong khi làm việc lâu.

Nên mua mũ bảo hộ lao động Proguard giá rẻ đảm bảo chất lượng ở đâu?

Công ty Bảo Hộ Xanh, chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ uy tín, chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá thành tốt nhất cho khách hàng. Tận tâm và có trách nhiệm với cộng đồng. Bạn chỉ cần nhắn cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp các sản phẩm nhanh chóng và tốt nhất đến cho bạn. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng và tốt nhất.

Nhận xét đã đóng.