Nón Bảo Hộ Lao Động, Mũ Bảo Hộ, Tin Tức

MŨ BẢO HỘ LAO ĐỘNG BLUE EAGLE HR35 ĐỎ – MBH0019 TẠI TP. HCM

mũ bảo hộ lao động Blue EAGLE HR35 đỏ- MBH0019
Để đảm bảo an toàn cho người lao động, chúng tôi luôn luôn ra đời những sản phẩm bảo hộ tốt nhất cho người lao động. Được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ cao, mũ bảo hộ lao động mũ bảo hộ lao động Blue EAGLE HR35 đỏ- MBH0019  luôn là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại. Đem lại cho người dùng một sự bảo vệ đầu an toàn và hiệu quả. Sử dụng nhiều đối với các anh công nhân, các kỹ sư , nhân viên xây dựng, …. Tránh được những tai nạn không mong muốn bất ngờ có thể xảy ra. Bảo vệ sức khoẻ và tính mạng của  người lao động một cách tốt nhất.

Mũ bảo hộ lao động Blue EAGLE HR35 đỏ – Mã sản phẩm MBH0019 – Thông tin chi tiết về sản phẩm

Màu sắc: đỏ

Xuất xứ: nhập khẩu từ Đài Loan

Tiêu chuẩn: đạt các tiêu chuẩn về chất lượng bảo hộ đầu của CE ANSI Z89

Cấu tạo: Mũ được sản xuất từ nhựa PE cao cấp. Đảm bảo được độ bền bỉ, tăng sức chịu đựng khi va chạm tốt.

Độ dài dây nón có thể tự điều chỉnh để phù hợp với kích thước cỡ đầu của bạn.

Công dụng và đặc tính nổi bật của mũ bảo hộ Blue EAGLE HR35 đỏ- MBH0019 .

_ Nón bảo hộ lao động  Blue EAGLE HR35 đỏ- MBH0019  giúp bảo vệ đầu trong khi lao động. Tránh được các tác nhân bên ngoài va chạm trực tiếp vào đầu. Đem lại sự bảo vệ tuyệt đối cho đầu khỏi những vật liệu rơi từ trên cao.

_Được sử dụng rộng rãi trong môi trường như: công trường, xưởng, nhà máy, hầm mỏ,.. Có thể sử dụng ở nhiều nơi làm việc khác nhau. Là sản phẩm đa năng được mọi người tin dùng. Được ưa chuộng nhiều trong những năm qua.

_Miếng lót bên trong giúp thấm hút mồ hôi, tạo sự thông thoáng. Tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng trong thời gian dài làm việc.

_ Khả năng chịu lực cao, chịu được tác động mạnh. Bảo vệ đầu tuyệt đối cho người lao động trong suốt quá trình làm việc. Hạn chế được các va đập mạnh, tiếp xúc mạnh với đầu.

_Tránh những rủi ro trong tai nạn lao động. Đảm bảo cho người sử dụng an tâm khi làm việc.

Bạn đang cần một địa chỉ uy tín để sở hữu ngay, mũ bảo hộ đa năng Blue EAGLE HR35 đỏ- MBH0019  

Là  đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động nhiều năm qua, chúng tôi rất tự hào giới thiệu đến bạn sản phẩm nón bảo hộ lao động Blue EAGLE HR35 đỏ- MBH0019. Ngoài ra, còn rất nhiều kiểu nón bảo hộ lao động khác đang mở bán. Các sản phẩm đều đã được thông qua kiểm tra một cách kĩ càng về chất lượng bảo hộ lao động.

 

Nhận xét đã đóng.